Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã 15 năm đăng quang nhưng vẫn giữ được nhan sắc mặn mà

( PHUNUTODAY ) - Vbiz có một nàng hậu kín tiếng đã đăng quang 15 năm nhưng vẫn là một tượng đài nhan sắc khó lòng xô đổ! Đó chính là Nguyễn Thị Huyền.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004, Nguyễn Thị Huyền khi đó chỉ mới 19 tuổi và là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô ghi dấu trong lòng khán giả không chỉ bởi chiều cao 172 cm cùng nhan sắc thuần Việt mà còn nhờ sự thông minh, nhạy bén trong cách ứng xử. Cùng năm, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) tại Trung Quốc và lọt top 15 chung cuộc. Đây là một trong những thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Empty
Empty

Nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền cách đây 15 năm kể từ ngày đăng quang

Empty

Cùng năm, Nguyễn Thị Huyền đến với đấu trường Miss World và mang về thành tích Top 15 ấn tượng cho nhan sắc Việt lúc bấy giờ, đương nhiên là cho đến cả thời điểm hiện tại.

Về đời tư, Nguyễn Thị Huyền là một nàng hậu vô cùng kín tiếng. Cô từng gây xôn xao khi kết hôn bí mật ở Anh năm 2007. Tuy nhiên, 2 năm sau, cô đã ly hôn. Suốt thời gian đó đến nay, chẳng thấy khi thấy Nguyễn Thị Huyền xuất hiện rình rang trong những sự kiện giải trí. Cô lấy bằng tốt nghiệp báo chí loại giỏi ở Anh và trở về Việt Nam hoạt động nghiên cứu tại học viện Báo chí đúng với chuyên ngành của mình.

Sau một thời gian rất dài 'thu mình' với công chúng, rất hiếm hoi Nguyễn Thị Huyền trở lại trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây là dịp kỉ niệm 30 năm của đấu trường sắc đẹp uy tín đã làm nên tên tuổi của Nguyễn Thị Huyền, do đó cô không thể từ chối xuất hiện.

Empty
Empty
Empty

Chạm ngưỡng 15 năm kể từ ngày đội lên mình chiếc vương miện, nhan sắc của mỹ nhân này vẫn làm nhiều người phải xuyến xao. Dù thời gian, tuổi tác là điều không tránh khỏi, nhưng khó có thể xô đổ bức tường thành mỹ miều của Nguyễn Thị Huyền. Cô cũng hiếm hoi bày tỏ về cuộc sống hiện tại, đó là những tháng ngày giản dị, bình yên. Thế nên Nguyễn Thị Huyền luôn muốn giữ nó trong vùng an toàn chứ không phải rình rang trên báo chí. Về người chồng hiện tại của mình, cô cho biết đó là người đã rèn luyện, dạy bảo để cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong số những Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền là một trong những cái tên được mến mộ nhất. Thậm chí, cô còn được gọi bằng danh xưng "hoa hậu của các hoa hậu".

Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thời gian chẳng thể nào xô đổ bức tường thành nhan sắc như Nguyễn Thị Huyền.Thời gian chẳng thể nào xô đổ bức tường thành nhan sắc như Nguyễn Thị Huyền.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn