Ca sĩ Long Nhật lần đầu lên tiếng về tin đồn chuyển giới ở tuổi 52

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Long Nhật đã lần đầu lên tiếng về tin đồn anh nối bước Lâm Khánh Chi đi chuyển giới ở tuổi 52.

Vài ngày nay, ca sĩ Long Nhật trở thành tâm điểm của dư luận vì tin đồn anh phẫu thuật chuyển giới. Trước thông tin này, nam ca sĩ không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận tin đồn chuyển giới, chỉ trả lời lấp lửng: “Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người”.

Theo những bức ảnh được chụp và đăng tải, nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm, vội vã bước vào một trung tâm thẩm mỹ. Long Nhật còn để thêm biểu tượng cô gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình. Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nam ca sĩ muốn "tìm lại chính mình". Có lần anh đã "mấp mé" hé lộ thông tin mình muốn làm con gái.

Ca sĩ Long Nhật vướng nghi vấn chuyển giới ở tuổi 52.

Ca sĩ Long Nhật vướng nghi vấn chuyển giới ở tuổi 52.

Ngay dưới đăng tải của ca sĩ Minh Nhật, hàng loạt bình luận từ phía đồng nghiệp, người hâm mộ về tin đồn chuyển giới này. "Đừng nói chế đi chuyển giới nhé? Em đang run nhẹ. Hi" - Diễn viên Đoàn Minh Tài bình luận. Nghệ sĩ Minh Nhí dí dỏm chia sẻ: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi". Long Nhật lập tức đáp lời: “Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".

Sau nhiều ngày "án binh bất động", trên trang cá nhân của mình, Long Nhật đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khoẻ: “Cả nhà mình yên tâm nhé, Long Nhật vẫn khoẻ và đẹp”. Nói thêm về tin đồn chuyển giới những ngày qua, Long Nhật chia sẻ: “Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì đã không hồi đáp kịp thời những ngày qua. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới”.

Long Nhật đã lên tiếng sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới.

Long Nhật đã lên tiếng sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng về tin đồn phẫu thuật chuyển giới.

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

Trong những bài phỏng vấn trước đây, vợ Long Nhật từng chia sẻ rằng, không ít lần chị bị các cô gái lạ tìm tới tận nhà “mắng vốn” vì không biết dạy chồng, để chồng cướp bạn trai của họ.

Những lúc như thế, Kim Ngân từng chịu không nổi và cương quyết đòi chia tay. Nhưng khi Long Nhật về nhà, cố gắng làm lành và giải thích, chị lại hết giận và cảm thấy xót xa cho chồng.

Dù đã có vợ và 4 con, Long Nhật vẫn trở thành cái tên gây tranh cãi về chuyện giới tính.

Dù đã có vợ và 4 con, Long Nhật vẫn trở thành cái tên gây tranh cãi về chuyện giới tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn