Bất ngờ với loại cây chơi ĐỒ HÀNG của tuổi thơ lại TỐNG KHỨ CHỮA SỎI THẬN nhanh như phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Sâm đất có tên trong danh sách những thảo dược quý giúp cơ thể thải độc, đặc biệt với công dụng tống sỏi thận cực nhanh.

Tác dụng của cây sâm đất

Trong dân gian, người ta thường sử dụng cây sâm đất để để ngâm rượu hoặc chế biến những món ăn giúp cơ thể được thanh nhiệt, tiêu độc, giải độc nhanh chóng.

Empty

Canh rau sâm đất ăn vừa có vị ngọt vừa có vị chua giống như bạn đang ăn rau mồng tơi những không nhớt như rau mồng tơi.

Sâm đất không những thanh nhiệt, giải độc mà còn có tác dụng trị liệu, như trong chứng viêm khớp có khả năng giảm viêm sưng và giảm đau hiệu quả.

Khi bạn gặp trường hợp ăn uống khó tiêu, có thể sử dụng sâm đất vì sâm đất sẽ giúp bạn giảm đau bụng, hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Sâm đất được sử dụng giảm ho, hen suyễn, dùng trong trường hợp nam giới bất lực.

Các bài thuốc chữa sỏi thận từ cây sâm đất

Bài thứ 1: Chỉ cần chuẩn bị 10 đến 15g củ, nếu như đào được củ này thì nên chọn những cây già thì thành phần trong thuốc sẽ nhiều hơn, còn không thì mua ngoài các hiệu thuốc vẫn được. Lấy củ nấu với khoảng 1,5 lít nước uống hàng ngày. Có thể thay thế nước trà.

Empty

Bài thứ 2: Bài thuốc này có thể áp dụng cho các anh nhà thích uống rượu. Củ sâm đất mua về tán thành bột nhuyễn, mỗi ngày lấy từ 2 đến 5g bột pha với 1 ly nhỏ rượu trắng, uống hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Có thể uống ngày 3 lần, vì cách này vị thuốc sẽ nhiều hơn nên chúng ta không nên uống quá nhiều.

Sau 20 ngày áp dụng 2 bài thuốc trên, những viên sỏi trong cơ thể chú ngày càng teo nhỏ lại, mấy viên sỏi nhỏ thì biến mất khi đến các bệnh viện tái khám bác sĩ vô cùng ngạc nhiên với kết quả. Chú tiếp tục thêm một tuần nữa thì viên sỏi to nhất cũng thổi đâu mất hút.

Lưu ý: Mỗi một cây thuốc đều có tính vị riêng, nên đôi khi sẽ không phù hợp với một số cơ địa. Lúc sử dụng phải được sự hướng dẫn tận tình từ bác sĩ, từ liều lượng cũng như cách dùng hợp lý thì mới có khả năng chữa bệnh hiệu quả nhất có thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn