Mỹ nhân Việt mang thai thay đổi tính nết: Người trở nên "dở hơi", người lại sợ... mùi chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi mang thai hormone của người phụ nữ thay đổi khá nhiều khiến họ trở nên thay đổi tính nết hiền như Nhã Phương còn chửi chồng mỗi ngày, con Hà Anh thì mùi chồng Tây.

Hà Hồ tự thấy mình "khó tính, dở hơi"

Thông tin nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý đang là chủ đề được công chúng quan tâm. Mặc dù, cho tới thời điểm hiện tại Hà Hồ chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng nhìn những bức hình đăng tải kiểu úp mở của người đẹp trên trang cá nhân của mình thì có lẽ đây là sự thật.

Gần đây, cô cũng đăng tải những bức hình mình mặc đầm bầu, lộ vòng hai lùm xùm trong giai đoạn bầu bí ở tháng thứ 5 sau nhiều ngày cố tình che đậy giấu kỹ. Lần này Hà Hồ cũng không còn dùng vật để che phần bụng hay tạo những dáng giấu đi vòng hai của mình nữa mà cô chụp chính diện như ngầm công khai với mọi người.

Ngoài ra, khi đăng tải bức hình lên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà còn đề thêm những dòng tâm sự kiểu hài hước: "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ".

Hồ Ngọc Hà trở nên dở hơi khó tính

Hồ Ngọc Hà trở nên dở hơi khó tính

Phần lớn khi những người phụ nữ mang thai sẽ thay đổi hormone khiến họ thay đổi tâm tính là điều khó tránh khỏi. Chính vì điều này mà Hồ Ngọc Hà có khó tính hơn cũng chẳng có gì khó hiểu cả.

Nhã Phương "chửi" chồng mỗi ngày

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, đã trải qua nhiều sóng gió mới về chung một nhà. Khi mang thai con gái đầu lòng Nhã Phương và Trường Giang đều "giấu" với công chúng. Nhưng hiện giờ cả hai đã vui vẻ công khai chuyện Nhã Phương sinh con gái. Trong một lần tâm sự, Trường Giang chia sẻ bị Nhã Phương "chửi" mỗi ngày khi cô ấy mang thai.

Trong một lần tham gia chương trình giải trí, MC diễn viên Trường Giang thậm chí còn tiết lộ sự thay đổi tính cách cực kỳ quái thai của bà xã trong giai đoạn bầu bí. Cụ thể nam danh hài chia sẻ: "Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi: Em không biết sao em lại vậy nữa!".

Nhã Phương hiền lành chửi chồng mỗi ngày khi mang thai

Nhã Phương hiền lành chửi chồng mỗi ngày khi mang thai

Sau khi Trường Giang chia sẻ câu chuyện này của anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ vì Nhã Phương vốn là cô gái hiền lành, trầm tính lại lương thiện nhưng không ngờ cô nàng cũng "hành hạ" chồng không ít trong lúc mang thai.

Hà Anh mang bầu sợ mùi chồng Tây

Hà Anh sau khi kết hôn với người chồng Tây của mình cô mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng vô cùng sinh đẹp.

Trong quá trình mang thai Hà Anh thay đổi khá nhiều do nghén ngẩm nên tính tình cô thay đổi sở thích. Hà Anh đột nhiên cảm thấy sợ mùi chồng và không muốn anh lại gần mình. Bởi mỗi khi anh lại gần là cô nôn ói.

Hà Anh ốm nghén sợ mùi chồng Tây

Hà Anh ốm nghén sợ mùi chồng Tây

Cô chia sẽ mình nghén đến mức nghĩ đến đồ ăn cũng thấy nôn nao. Chính vì vậy, mà đi đau cô cũng mang theo túi ô mai chanh muối, thỉnh thoảng nhấm nháp để giảm bớt cảm giác buồn nôn. Trong thời kỳ tam nguyệt cá đầu tiên Hà Anh chỉ ăn được ngô, khoai luộc, bánh mì nướng bơ thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn