Giữa đường quốc lộ nhưng thanh niên lại nằm với tư thế lạ rồi phóng xe vun vút khiến ai cũng thót tim

( PHUNUTODAY ) - Một thanh niên đã nằm hẳn ra yên xe máy rồi phóng như bay trên đường quốc lộ có rất nhiều phương tiện qua lại.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip nam thanh niên nằm trên yên xe máy rồi phóng vun vút trên đường khiến ai nấy đều lạnh người. Được biết, sự việc xảy ra trên quốc lộ 1 hướng Đà Nẵng -TP Tam Kỳ qua địa phận xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn.

Thanh niên nằm ra yên xe máy rồi phóng như bay giữa đường.

Thanh niên nằm ra yên xe máy rồi phóng như bay giữa đường.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, thay vì ngồi một cách bình thường thì thanh niên này lại nằm dài trên yên xe để điều khiến xe máy. Đáng nói, chiếc xe máy phóng như bay trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông.

Hành động này của nam thanh niên không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh.

Hình ảnh khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Hình ảnh khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của nam thanh niên trên. Nhiều người còn cho rằng, đi đường mà gặp phải những trường hợp này đôi khi còn nhận phải tai họa oan uổng.

Được biết, nam thanh niên trong đoạn clip tên Đồng Phước Sinh (17 tuổi, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn. Nam thanh niên này sau đó đã bị công an Hương An (thuộc công an huyện Quế Sơn, Quảng Nam) lập biên bản vi phạm hành chính vì hành vi nằm trên yên xe để điều khiển xe máy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn