Trúc Nhân là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với bài hát “thật bất ngờ” hay 4 chữ lắm, nhưng các bạn đã biết gì về chặng đường sự nghiệp của nam ca sĩ này hay chưa?

Trúc Nhân là ai?

Ca sĩ Trúc Nhân sinh ra ở mảnh đất Hoài Nhơn – Bình Định nhưng anh lại lớn lên ở tại thành phố Vũng Tàu vì phải theo gia đình vào miền Nam lập nghiệp. Gia đình của anh không ai đi theo con người nghệ thuật nhưng ngay từ khi còn bé, Trúc Nhân đã rất đam mê vào con đường nghệ thuật và anh đã luôn luôn cố gắng học hỏi từng ngày.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Trúc Nhân

Năm 2013: Sau Giọng hát Việt, Trúc Nhân ra mắt mini album Đông, gồm các ca khúc được khán giả yêu thích và biết đến Trúc Nhân qua cuộc thi như: Gió mùa về (Lê Minh Sơn), Mercy và Đông (Vũ Cát Tường). Trúc Nhân nhận được sự ủng hộ của người thầy là huấn luyện viên - ca sĩ Thu Minh, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong và các nhạc sĩ khác khi thực hiện album này.

7.truc-nhan-la-ai-1-phunutoday.vn

Năm 2014: Sau khi hợp tác với ca sĩ Văn Mai Hương trong ca khúc Tìm. Trúc Nhân tiếp tục kết hợp với Trương Thảo Nhi trong ca khúc Bốn chữ lắm. Ca khúc này khá đặc biệt đối với cả Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi vì MV ca khúc này được quay chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Sau khi ra mắt, ca khúc này được rất nhiều khán giả yêu thích, đạt nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc và tại các lễ trao giải. Sau thành công của Bốn chữ lắm, Trúc Nhân tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng ra mắt single Vẽ, ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối lại hoàn toàn mới.

Năm 2015, Trúc Nhân phát hành ca khúc Muốn khóc thật to (Tăng Nhật Tuệ), sau đó anh cho ra mắt ca khúc Thật bất ngờ (Mew Amazing). Thật bất ngờ là ca khúc có nội dung đả kích hậu trường showbiz Việt với những bê bối chuyện làng sao.

7.truc-nhan-la-ai-2-phunutoday.vn

Ngày 7 tháng 7 năm 2017, Trúc Nhân khiến khán giả thích thú khi trình làng ca khúc Ngồi hát đỡ buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua.

Giải thưởng:

Gải nhất cuộc thi Văn Lang Idol năm 2009

Top 8 Giọng Hát Việt 2012

Quan điểm:

_“Âm nhạc là một phần cuộc sống của tôi .Khi đã có niềm đam mê và có âm nhạc bên cạnh, tôi tin mình sẽ vượt qua được tất cả mọi chuyện” . 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn