4 bước trang điểm đơn giản để xinh lung linh không tì vết như Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia trang điểm của "thần tiên tỉ tỉ" đã bật mí 4 bước trang điểm trong veo như Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi là 1 trong những tiểu hoa đán sau 85 nổi đình đám không chỉ ở châu Á mà còn ở trên thế giới với vẻ đẹp tự nhiên khí sắc tiên tử của mình. Để làm nên vẻ đẹp không tì vết đó những bước trang điểm cũng đóng góp một phần không nhỏ. Gần đây chuyên gia trang điểm riêng của Lưu Diệc Phi đã tiết lộ 4 bước trang điểm cơ bản cực đơn giản để xinh lung linh không tì vết như "thần tiên tỉ tỉ".

1. Dưỡng ẩm, kem lót, kem nền

Lưu Diệc Phi được vô cùng ngưỡng mộ bởi cô sở hữu cho mình một làn da trắng hồng và cực "mướt" vậy nên lớp nền mà cô sử dụng luôn là loại cực mỏng nhe và tiệp vào da. Quan trọng nhất chính là bước sử dụng kem lót  để che lấp lỗ chân lông kiêm dưỡng ẩm trước khi đánh nền.

ldp45

Da phải có độ ẩm , mướt mịn thì khi đánh nền lớp nền mới không bị mốc bị cộm và nhanh trôi. Lớp nền thì Lưu Diệc Phi thường sử dụng tone màu cùng tone da hoặc sáng hơn da 1 tone. 

Đặc biệt bởi khuôn mặt của Lưu Diệc Phi vốn đã có đường nét vậy nên việc tạo khối trên mặt là hoàn toàn không cần thiết mà chỉ cần dùng chút phấn má hồng hoặc cam hồng để giúp vẻ ngoài tươi tắn và có sức sống hơn.

2. Kẻ chân mày

luudiecphi46

"Thần tiên tỉ tỉ" ưa nhất là dáng lông mày tam giác mềm đỉnh thấp với phần đuôi hơi hất lên giúp gương mặt nét hơn, không bị nhạt nhòa. Lông mày của cô thường được tán bằng bột chứ không kẻ bằng chì sáp và màu lông mày thường cùng tone với màu tóc chứ tránh kẻ đậm hơn nhìn gương mặt sẽ mắt độ thanh tú.

3. Trang điểm mắt

Tiểu hoa sinh năm 1989 nổi tiếng với kiểu vẽ mắt phượng. Điểm quan trọng trong kiểu mắt này chính là đường eyeliner được kéo từ giữa mắt theo hướng chúc xuống và đuôi hất lên góc 45 độ tạo điểm nhấn cũng như độ sắc nét cho mắt.

luudiecphi55

Phần phấn mắt được lựa chọn là những tone màu tối nhưng không quá đậm mà có thêm sắc nhũ và được đánh lan ra như mắt khói giúp mắt nhìn sâu và cuốn hút hơn.

Lưu Diệc Phi vốn rất ít sử dụng lông mi giả mà cô thường sử dụng mascara chống nước. Mi cô thường được uốn rất cong và cố định độ cong bằng kẹp mi.

Son môi

luudiecphi

Thần tiên tỉ tỉ sở hữu một đôi môi cân đối với khóe môi cực duyên vậy nên cô rất linh động trong việc sử dụng màu son. Từ những màu nhạt đến đậm hay cả son bóng cô nàng đều "cân" đẹp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn