Em gái đói, anh trai 5 tuổi trổ tài chiên cơm vô cùng điêu luyện khiến mọi người không khỏi "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 5 tuổi nhưng bé trai này đã rang cơm cho em thuần thục như người lớn làm ai cũng thán phục.

Những hình ảnh đáng yêu của anh trai và em gái luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Khoảnh khắc cậu bé chiên cơm cho em gái dưới đây lại một lần nữa "đốn tim" cư dân mạng vì quá đáng yêu.

Clip: Cậu bé chiên cơm cho em vô cùng thuần thục.

Theo đó, một cậu bé 5 tuổi người Indonesia ở vùng quê nghèo đã trổ tài chiên cơm cho em gái vô cùng thuần thục. Vì gia đình không có bếp ga nên cậu bé đã dùng chiếc bếp củi để ngay ở sân nhà để làm món cơm chiên yêu thích cho cô em gái bé nhỏ đang ngồi bên cạnh. 

Sau khi dầu nóng thì cậu bé đã đập trứng cho vào chiên rồi cho các loại rau củ, xúc xích vào đảo đều vô cùng chuyên nghiệp. Tiếp đến cậu bé đã cho cơm vào chiên cùng nhìn vô cùng hấp dẫn. Khi cơm chín, cậu bé đã múc ra bát rồi đút cho em vô cùng cẩn thận. Nhìn hai anh em ăn vô cùng ngon miệng mà ai cũng phải xuýt xoa.

Cậu bé chiên cơm vô cùng chuyên nghiệp. Hình ảnh cắt từ clip.

Cậu bé chiên cơm vô cùng chuyên nghiệp. Hình ảnh cắt từ clip.

Dù có dáng người nhỏ bé nhưng đôi tay thoăn thoắt của cậu bé khi đảo cơm khiến ai xem clip cũng không thể rời mắt vì quà khéo léo và thuần thục. Xem clip, nhiều người đoán rằng hai anh em đã phải thường xuyên tự chăm nhau nên cậu bé mới có thể thuần thục đến như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn