Mặc hở khoe ngực nhưng H'Hen Niê không gây cảm giác phản cảm vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên diện trang phục khoét ngực gợi cảm táo bạo, H'Hen Niê vẫn không hề bị chê phản cảm vì sở hữu vòng 1 vừa vặn.

Sáng 6/9, vòng sơ khảo miền Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra. Xuất hiện tại sự kiện này trước khi kết thúc nhiệm kỳ, H'Hen Niê diện váy khoét sâu khoe vòng một gợi cảm. Sau 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê đang bắt đầu hành trình mới nhằm tìm kiếm nhan sắc kế nhiệm chiếc vương miện danh giá. Trong nhiệm kỳ của mình, người đẹp đã để lại nhiều dấu ấn với vai trò Hoa hậu. Cô truyền cảm hứng bằng những hoạt động thiết thực, đặc biệt là việc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Empty

Xuất hiện tại sự kiện sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê diện thiết kế xẻ ngực sâu hút. Thậm chí, ở nhiều góc nghiêng, cô để lộ đến phân nửa vòng 1. Từng biến hóa nhiều phong cách đa dạng, thế nhưng bộ cánh mà H'Hen Niê dành cho sự kiện quan trọng này thể hiện rõ vị thế của một nữ hoàng nhan sắc đương ngự trị trên đỉnh cao. Cô diện thiết kế xẻ ngực sâu hút mà ở nhiều góc nghiêng lại hở táo bạo. Từng sải bước của người đẹp cũng vô cùng uyển chuyển dù lắm khi khiến người nhìn hồi hộp thon thót.

Tuy là một trong những nàng Hậu tích cực phô trương vòng 1 nhất từ trước đến nay, thế nhưng giới mộ điệu chưa bao giờ chê bai H'Hen Niê là phô phang quá đà. Nguyên do cũng bởi kích cỡ khuôn ngực của cô khá vừa vặn, không tạo cảm giác đầy tràn phồn thực cho người nhìn như một số người đẹp khác. 

Thời mới "chân ướt chân ráo" tham gia Vietnam's Next Top Model, vòng 1 của H'Hen Niê không có sự chênh lệch cho lắm so với các số đo khác. Khi đó số đo vòng 1 là 78cm. Đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đăng quang, hình thể của cô lúc ấy đã thay đổi khác nhiều. Số đo vòng 1 thời gian này là 85cm. Đây quả thực là số đo lý tưởng. 

Empty

Dù thường xuyên diện trang phục khoe ngực nhưng H'Hen Niê chưa bao giờ bị chê bai bởi kích cỡ khuôn ngực của cô khá vừa vặn.

Sự bùng nổ của những cuộc thi tìm kiếm nhan sắc thời gian gần đây mang đến cho khán giả rất nhiều người đẹp ấn tượng. Họ không chỉ sở hữu sắc vóc cuốn hút mà còn ghi điểm bởi trí tuệ, tính cách và lối sống đẹp, điển hình trong đó là H'Hen Niê. Suốt khoảng thời gian sau khi đăng quang, H'Hen Niê luôn tích cực tham gia những hoạt động xã hội và thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện nổi bật trong nước. Cô cũng rất chăm chỉ thử nghiệm những phong cách làm đẹp và thời trang mới mỗi lần xuất hiện.

173234_photo_1_15676891207611053509331
Empty

H'Hen Niê khá tích cực thay đổi hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn