Đặt chổi kiểu này khiến Thần Tài phật ý “đóng ngân sách”, gia chủ làm kiểu gì cũng vẫn nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Gia chủ muốn giàu có phát lộc thì đừng bao giờ đặt chổi phạm phải những đại kỵ tán lộc phá tài này.

Đặt chổi đối diện cửa chính

Trong mỗi gia đình cửa ra vào và cửa sổ là nơi thông gió đồng thời cũng là nơi ánh sáng tập trung và là nơi vô cùng quan trọng nó giúp năng lượng tốt vào nhà. Nếu gia chủ đặt chổi điện với cửa hay cửa sổ, điều này mang ý nghĩa quét cửa và theo chuyên gia phong thủy Huyền Dịch giải thích, nó sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình hay hục hặc, cãi vã hay thậm chí là không muốn ở trong nhà nữa.

Đặt chổi ở cửa ra vào

Cửa nhà không chỉ là nơi chúng ta đi ra đi vào mà còn là đường dẫn khí từ ngoài vào nhà và ngược lại. Trong thực tế, chổi dùng để quét dọn, thường mang nhiều bụi bẩn. Còn trong phong thủy, chổi tượng trưng cho các nguồn khí bẩn.

Đặt chổi đối diện cửa chính

Đặt chổi đối diện cửa chính

Nếu đặt ở cửa ra vào, sẽ mang những điều không may đến, đôi khi còn mang đến bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Do đó, chổi chỉ nên đặt ở nơi kín đáo, không đặt lộ ra ngoài, ở nơi nhiều người thấy.

Đặt chổi trong bếp

Trong mỗi gia đình đều có thói quen để chổi trong bếp. Như chúng ta đã biết, bếp đại diện cho nữ chủ của gia đình và nếu đặt chổi trong bếp, nó sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của vị nữ chủ này.

Bếp là nơi chúng ta để thức ăn còn chổi lại mang nhiều bụi bặm, vi khuẩn, do đó nó cũng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả gia đình.

Không đặt chổi cạnh cửa chính

Không đặt chổi cạnh cửa chính

Để ở góc phòng khách

Trong mỗi gia đình phòng khách là vị trí vô cùng quan trọng trong nhà, là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát. Khi gia chủ để chổi quét nhà ở phòng khách thì những khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà, những thứ bẩn thỉu lẽ ra phải được loại bỏ thì vô tình vẫn còn ở đó, khiến cho sức khỏe cũng như vận trình của gia chủ bị sa sút.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn