Mua nhà đừng bao giờ dùng lại những đồ vật sau kẻo gặp xui

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn chuyển vào một ngôi nhà nếu thấy có 4 đồ vật dưới đây thì hãy tìm cách hóa nó đi và đừng bao giờ dùng lại nhé, nếu không muốn gặp vận xui đeo bám.

Bàn thờ, đồ thờ cúng

Bàn thờ bát hương là thứ mà gắn liền với chủ nhà cũ, khi mua nhà bạn hãy xem lại hướng bàn thờ xem có phù hợp với tuổi và mệnh của mình không. Ngoài ra, bạn cũng nên bốc bát hương mới để thể hiện sự thành kính của mình.

Nếu bạn dùng lại Lý bát hương hoặc đồ thờ cúng cũ của người khác sẽ mang tội bất kính, có lỗi với ông bà, tổ tiên của gia đình mình. Hành động nà có thể sẽ khiến cuộc sống sau này khó khăn hơn.

Đồ dùng bếp, bát đũa, cốc chén

Những món đồ dùng trong bếp thường gắn liền tâm linh với người thường xuyên dùng nó. Chính vì vậy, khi bạn mua nhà đừng bao giờ sử dụng lại những đồ vật như bát đũa, cốc chén hay những đồ dùng trong nhà bếp là vật dụng được sử dụng hằng ngày nên có không ít điều kiêng kỵ về phong thủy.

Những đồ vật không dùng lại của chủ cũ

Những đồ vật không dùng lại của chủ cũ

Ngoài ra, xét về mặt khoa học việc bạn sử dụng đồ dùng của người khác sẽ rất mất vệ sinh, nguy cơ lây nhiễm bệnh tật, vi khuẩn là rất lớn.

Đồng hồ đã chết hoặc hết pin

Khi bạn mua nhà nếu chủ cũ để lại một chiếc đồng hồ đã chết hoặc còn dùng được nhưng đang hết pin thì bạn không nên sử dụng. Bởi đồng hồ vốn tượng trưng cho dòng chảy thời gian, sự sống. Nếu bạn để lại món đồ vật này trong nhà thì nó sẽ kéo theo sự không may mắn, mất mất, thậm chí là tang tóc.

Đồ vật không dùng lại của chủ nhà cũ

Đồ vật không dùng lại của chủ nhà cũ

Bùa trấn yểm của chủ cũ

Trong mỗi gia đình đều thường có gắn gương bát quái, hoặc bùa trấn yểm để xua đuổi vận xui và cầu mong sự may mắn sẽ tới với mình. Nhưng nếu bạn chuyển đến một ngôi nhà mà chủ cũ để lại cho bạn những thứ này thì bạn không nên sử dụng, mà hãy tìm cách hóa nó đi và xin cái mới về nhé

(*) Bài viết mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn