Bị tố từ bỏ danh hiệu nhưng vẫn đi sự kiện với vai trò Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Bị 'tố' là từ bỏ danh hiệu hoa hậu nhưng vẫn dự sự kiện với vai trò Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng. Không những thế, cô còn khẳng định chuyện Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ?

Gần đây, Đặng Thu Thảo là cái tên được dư luận quan tâm khi cô thể hiện rõ quan điểm không ủng hộ đàn em Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017.

Trả lời trên báo chí, lần đầu tiên Đặng Thu Thảo trải lòng về ồn ào liên quan đến tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh cũng như câu chuyện từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại Dương 2014 đang nóng trên các mặt báo.

Đặng Thu Thảo cũng nói về chuyện từ bỏ vương miện: "Sau loạt sự việc vừa qua, tôi thấy rằng có danh hiệu hay không thì mình vẫn sống tốt, vẫn làm việc hết sức vì cộng đồng. Hoa hậu là ở trong lòng tất cả mọi người, hoa hậu có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu chứ không nhất thiết chỉ là một danh hiệu. Sau 3 năm nỗ lực và xứng đáng với danh hiệu đương kim hoa hậu, tôi thấy mình đã hoàn thành nhiệm vụ.

dang thu thao (3)

 Đặng Thu Thảo nói gì về chuyện từ bỏ Hoa hậu Đại dương nhưng vẫn dự sự kiện với vai trò này?

Cho đến giờ này - khi đã đưa ra quyết định từ bỏ, tôi hoàn toàn không bận tâm đến chuyện danh hiệu nữa".

Tuy nhiên, dù đã tuyên bố quyết từ bỏ danh hiệu thế nhưng, Đặng Thu Thảo vẫn bị 'tố' đi dự sự kiện với vai trò là Hoa hậu. Nói về sự việc này, Đặng Thu Thảo cho hay:

"Về sự cố này Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một Hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo 2014 thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua Thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ, nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xứng tên không nhắc tới Hoa hậu Đại Dương...".

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo nói về nhan sắc của Ngân Anh: "Tôi từng làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nên luôn đề cao tính công tâm. Hoa hậu Đại Dương là cuộc thi mà tôi giữ vai trò đương kim hoa hậu nên tôi càng quan trọng hơn điều đó. Tôi không muốn bàn về nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh bởi bản thân luôn quan niệm 'Phụ nữ không bao giờ xấu. Họ biết cách làm mình đẹp lên và biết cách tỏa sáng hơn nhờ tâm hồn đẹp'.

dang thu thao (2)

 Đặng Thu Thảo vẫn không phục về nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Phải chi Lê Âu Ngân Anh biết lựa chọn cuộc thi phù hợp hơn. Nhưng đây là một cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia và tôi không thể bênh vực bạn ấy được, vì như vậy sẽ có nhiều thí sinh phải chịu thiệt thòi. Tôi từng chấm nhiều cuộc thi nên khi nhìn Ngân Anh trực tiếp, tôi biết bạn ấy có phẫu thuật hay không và đã làm những gì trên gương mặt. Một khi đã đụng đến "dao kéo" hay tiêm filler thì đó cũng đã được gọi là phẫu thuật thẩm mỹ rồi", theo 2Sao.

Trước đó, sau khi Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo đã bày tỏ sự không phục kết quả của cuộc thi. Đặng Thu Thảo cho rằng, việc để một thí sinh như Lê Âu Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là một điều không công bằng với các thí sinh khác.

Không những vậy, cô còn đồng ý với ý kiến nên tước vương miện của tân Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cho biết thêm, mặc dù là người đồng hành nhưng cô không được BTC tôn trọng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn