Xuất sắc lọt top 5 người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã vô cùng xuất sắc khi lọt top 5 những người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Thế giới 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World đến nay đã trải qua hơn nửa chặng đường. Mới đây, trên website Miss World cũng đã công bố bắt đầu mở hệ thống bình chọn. Tỷ lệ bình chọn trước đây đã bị reset toàn bộ và chính thức tính lại từ ngày 01/11, đồng nghĩa với việc vị trí dẫn đầu lượng bình chọn trước đây của Đỗ Mỹ Linh sẽ bị hủy bỏ.

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (1)

 Đỗ Mỹ Linh lọt top 5 được yêu thích nhất tại Hoa hậu Thế giới 2017

Tính đến thời điểm này, theo thống kê số liệu từ website Miss World, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang giữ vị trí thứ 5 trong Top những thí sinh được yêu thích và bình chọn nhiều nhất Miss World. Hiện đại diện đến từ Nepal đang dẫn đầu với số vote lên đến 17.29%. Tiếp theo đó là Bangladesg với 15.24%, Mongolia 10.984%, Venezuela 6.42%. Bảng xếp hạng có thể sẽ liên tục thay đổi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, trên kênh youtube của Miss World cũng đã đăng tải clip tự giới thiệu của đại diện Việt Nam. Trong clip dài hơn 3 phút, Mỹ Linh diện áo dài thể hiện khả năng Tiếng Anh giới thiệu về bản thân và quảng bá những hình ảnh yên bình của Hà Nội.

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (7)

 Với thành tích như hiện tại, liệu Đỗ Mỹ Linh có làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017?

Mặc dù mới đăng tải được 4 ngày nhưng clip tự giới thiệu của Mỹ Linh đang có lượt view cao thứ 3, xếp sau clip tự giới thiệu của người đẹp Philippines (đứng nhất) và người đẹp Mongolia (đứng nhì) vốn đã được đăng tải trước đó khá lâu.

Với những thành tích đáng kể như hiện nay, khán giả nước nhà hy vọng rằng, Đỗ Mỹ Linh sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này một lần nữa.

Trước đây, nhiều người đẹp đại diện cho Việt Nam đi sâu vào vòng trong các cuộc thi quốc tế nhờ chiến thắng giải bình chọn như Mai Phương Thúy lọt top 17, Lan Khuê được đặc cách vào thẳng top 11...

Một vài hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017:

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (3)

 Đỗ Mỹ Linh diện áo dài đọ sắc cùng người đẹp Philippines

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (6)

 Đỗ Mỹ Linh và người đẹp Wales

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (5)

 So với những người đẹp trong nhóm, Đỗ Mỹ Linh cũng không hề kém về nhan sắc

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (4)

 Đỗ Mỹ Linh nổi bật với chiếc đầm đỏ vô cùng rạng rỡ

do my linh thi hoa hau the gioi 2017 (2)

 Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh bị chê khá nhiều về trang phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn