3 cách kéo dài thời gian quan hệ khiến "cuộc yêu" viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Cuộc yêu mặn nồng khiến hôn nhân thêm phần hạnh phúc, vợ chồng hãy thử áp dụng những cách sau để kéo dài thời gian "yêu" khiến cuộc yêu "viên mãn".

Sử dụng bao cao su

Chớ có nghĩ bao cao su chỉ có tác dụng phòng chống thai. “Chiến binh bảo vệ” này còn giúp những quý ông kéo dài thời gian quan hệ nữa đó. Tuy nhiên giờ đây bao cao su có cả cho phái nữ nữa. Khi chọn bao cao su bạn cũng cần chú ý một số điều cơ bản để sử dụng tốt hơn.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều thương hiệu và các mặt hàng bao cao su đầy đủ chủng loại khác nhau. Nhưng một đặc điểm chung của những dạng bao cao su giúp hỗ trợ thời gian “ân ái” cho các chàng thường chứa một lượng nhỏ Benzocaine hoặc Lidocain, đồng thời cũng chứa nhiều chất bôi trơn nhằm giảm đi độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín của nữ giới.

chuyen-phong-the-phu-nu-co-nhu-cau-sex-nhieu-hon-nam-gioi_0_0

Khi các phái mạnh đi mua bao cao su, hãy lưu ý với chủ cửa hàng rằng lựa chọn loại bao có chức năng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bởi điều này sẽ giúp người bán biết rằng nhu cầu “quý ông” đang chọn lựa là gì mà sẽ tư vấn chi tiết hơn, cũng như bản thân cũng sẽ chọn ra được loại ưng ý nhất. Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ mà nhất là nam giới nên lưu tâm.

Lựa chọn tư thế ít bị kích thích nhất khi khởi động

Tư thế quan hệ có sự liên quan mật thiết với thời gian “yêu”. Nếu tư thế càng dễ bị kích thích thì thời gian “yêu” càng giảm. Do vậy khi mới lâm trận các cặp đôi cần chọn lựa tư thế nào mà ít tạo ra khoái cảm nhất.

Theo nghiên cứu thì tư thế truyền thống nam nằm trên, nữ nằm dưới và tư thế nữ ngồi lên trên là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nên để cho cánh đàn ông làm chủ trong bước đầu này. Có như vậy họ mới ít bị kích thích và biết cách điều chỉnh để “cậu nhỏ” chậm khóc nhè hơn.

25-04-16-128259596

Kiểm soát bản thân

Quá trình hình thành cảm giác của nam giới khi yêu bao gồm có 4 giai đoạn: Kích thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái và kết thúc bằng “cú quyết định chủ chốt”. Bí quyết làm sao để có thể kéo dài cuộc yêu là nằm ở chỗ nam giới nhận ra mình đang ở giai đoạn nào. Nếu đánh giá mức độ khoái cảm trong suốt quá trình quan hệ “tình ái” theo thang điểm từ 0  -  10. Thì hãy giữ cảm giác của bản thân đạt ở tầm khoảng 7 hoặc 8.

Nếu như nam giới đi quá xa và để đến mức 9.5 thì thật khó có thể quay lại được, cũng như là không thể ngăn chặn giai đoạn cực đỉnh mà xuất tinh nhanh chóng. Tuy rằng, điều khiển cảm xúc cũng như khoái cảm ở bản thân là một điều không hề dễ dàng gì. Nhưng nếu cánh mày râu kiêng trì luyện tập thì kết quả mang đến sẽ là một điều khích lệ rất lớn.

Như vậy phần trên là một số cách đơn giản để giúp chủ yếu là cánh mày râu cách kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên thành công cùa việc này lại khiến cả hai người cùng vui, cảm thấy mãn nguyện. Có thể mỗi người có một bí quyết riêng nữa. Bạn hãy biết lắng nghe cơ thể và biết điểm mạnh của mình để áp dụng biện pháp hiệu quả nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT