Trời sinh phú quý: Phụ nữ có nét tướng này cả đời "rung đùi nhận lộc", sinh ra đã hưởng giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng rất rõ của người phụ nữ được hưởng hồng phúc tề thiên:

Mắt sáng, tóc mềm, lông mày lá liễu

Người phụ nữ sở hữu tướng mạo "phúc trời sinh" này thường có lông mày lá liễu, ánh mắt sáng, long lanh, tóc mềm mại hấp dẫn. Đây là người có đường tình duyên đào hoa, nhiều người phải “thầm thương trộm nhớ”.

tuong phu nu huong loc troi ban-phunutoday

Ngoài ra, những phụ nữ này cũng là người trong sáng, hiền từ và lương thiện. Kể cả sau khi đã kết hôn, họ vẫn được nhiều người yêu quý, dành nhiều tình cảm. Bên cạnh đó, khuôn mặt hình chữ điền thì chứng tỏ họ là người phụ nữ rộng lượng, suy nghĩ chu đáo, biết chăm lo cho gia đình, quan tâm tới bạn bè và thích giúp đỡ họ. Vì vậy, người đàn ông nào lấy được họ sẽ có tất cả trong tay, có thể yên tâm chuyện gia đình mà gây dựng sự nghiệp.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

Đôi tai dày

Trong sách tướng có nói, chủ nhân của đôi tai dày dặn và hai tai áp sát vào đầu thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện, hưởng phú quý, sống giàu sang từ nhỏ. Ngoài ra người này được học hành tới nơi tới chốn, mang phong thái vương giả nên sẽ dễ dàng, nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Tiền tài đủ dư thừa để sống sung sướng một đời.

Vầng trán cao và rộng

Những phụ nữ sở hữu vầng trán cao và rộng thường là người rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng. Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35.

Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc tiền tài khá nhanh. Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người đứng đầu vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn