Hà Tăng lại khiến fan "phát sốt" vì màn vén áo khoe eo thon hậu tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Dù không còn hoạt động trong showbiz thường xuyên nhưng mỗi khi của bà xã Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân hay đi sự kiện đều thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Dù được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh nhưng cũng có lúc Hà Tăng từng bị chê bai vì thân hình quá gầy gò đáng báo động. Tuy nhiên thời gian gần đây cô đã dần lấy lại được phong độ nhờ tăng 5 kg. 

Có thể nói, cứ mỗi lần Hà Tăng khoe ảnh là người hâm mộ lại được dịp xuýt xoa, khen mãi không thôi. Mới, nàng ngọc nữ màn ảnh khiến fan đứng ngồi không yên vì body quá nuột nà hậu tăng cân thông qua hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, cô đang diện đồ tập, khéo léo vén áo khoe eo thon đáng ngưỡng mộ kèm dòng chú thích: "Getting ready for my trip" (Tạm dịch: Chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi của tôi). Có thể thấy, vóc dáng của cô chuẩn từng centimet và đầy sức sống hơn trước rất nhiều.

2020-06-07-172233-1591525369950109604208-ngoisaovn-w620-h1096

Hà Tăng khoe ảnh diện đồ tập gym nhưng ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Dù không còn hoạt động trong showbiz thường xuyên nhưng mỗi khi của bà xã Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân hay đi sự kiện đều thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Vốn được biết đến là "ngọc nữ" khi sở hữu nhan sắc thách thức thời gian, mỗi lần Hà Tăng khoe ảnh mới đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, khen mãi không thôi.

ha-tang-1716

Hà Tăng không cần diện váy ôm sát body nhưng vẫn dễ dàng nhận thấy "mẹ 2 con" đã đầy đặn lên trông thấy, tay chân cũng bớt khẳng khiu hơn. Hà Tăng cho biết sau thời gian bị nhắc nhở là "mình hạc xương mai", cô đã tăng 5kg nhan sắc vì thế lại càng thăng hạng.

Mặc dù tăng cân, Hà Tăng vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc mẹ 2 con khó ai vượt qua. Không chỉ thế, thần thái sang trọng, quý phái của bà xã Louis Nguyễn cũng nhận nhiều lời khen ngợi.

Hà Tăng sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ và được dành nhiều lời khen. Hầu hết các bạn diễn của Hà Tăng đều dành cho cô những lời khen có cánh về nhan sắc cũng như tính cách. Lương Manh Hải – bạn diễn ăn ý của Hà Tăng từng phải thốt lên: “Không hiểu sao Việt Nam lại có cô diễn viên trẻ trung, tươi tắn và tự nhiên đến thế… Trông cô ấy thật xinh xắn trong chiếc áo dài trắng. Cô ấy quá đẹp!”.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Hà Tăng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để trở thành người phụ nữ của gia đình. Hà Tăng bước chân vào cuộc sống hôn nhân khi làm dâu trong gia đình hào môn.  Năm 2019, đánh dấu mốc 10 năm Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà. Suốt 10 năm gắn bó, tổ ấm của hai người đã có thêm 2 thiên thần nhỏ là Richard và Chloe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn