Sản phụ "chịu chơi nhất năm" chuẩn bị lên bàn đẻ còn gọi thợ đến trang điểm và lý do bất ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Thay vì lo lắng sắp đến giây phút "vượt cạn" thì bà mẹ trẻ này lại bình tĩnh gọi người đến để trang điểm.

Mới đây, câu chuyện bà mẹ trẻ chuẩn bị lâm bồn gọi thợ đến bệnh viện để trang điểm đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Câu chuyện được một người làm nghề trang điểm chia sẻ lên mạng xã hội. Theo như người thợ chia sẻ, bà mẹ trẻ này thường đến nhờ anh trang điểm mỗi có việc cần. Mới đây, vị khách này bất ngờ nhắn tin đòi đặt lịch gấp, thậm chí cô còn đồng ý trả gấp 3 tiền công để trang điểm đi "sự kiện".

Tin nhắn của người thợ trang điểm và bà mẹ trẻ.

Tin nhắn của người thợ trang điểm và bà mẹ trẻ.

Tưởng rằng vị khách này đi sự kiện gì ở bệnh viện và phải trang điểm gấp nên anh chàng đã nhanh chóng đến bệnh viện. Tuy nhiên, khi đến nơi thì mới tá hỏa vì không phải khách đi sự kiện mà khách sắp bước vào phòng sinh.

Hỏi ra thì anh chàng mới choáng váng, hóa ra, vị khách đặc biệt này muốn bản thân đẹp trước, trong và sau giờ lâm bồn. Thậm chí, vị khách này còn sợ đẻ xong xấu xí bị chồng chê nên đã phải gấp rút gọi thợ trang điểm.

Sắp lâm bồn nhưng bà mẹ trẻ vẫn gọi thợ đến trang điểm.

Sắp lâm bồn nhưng bà mẹ trẻ vẫn gọi thợ đến trang điểm.

Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng khi câu chuyện được chia sẻ thì đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều trầm trồ và cho rằng, đây quả là sản phụ “chịu chơi” nhất của năm. Một số người khác thì cho rằng, dù trang điểm thì khi bước vào phòng sinh, bác sĩ cũng sẽ bắt tẩy trang thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn