Á hậu Phương Khánh đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018

( PHUNUTODAY ) - Sau Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hà Thu, Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đã chính thức xác nhận Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018.

Hình ảnh Phương Khánh đăng tải trên Fanpage chính thức của Miss Earth

Hình ảnh Phương Khánh đăng tải trên Fanpage chính thức của Miss Earth

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Một số khán giả  dành hết lời khen ngợi cho Phương Khánh. Sở hữu thân hình cực chuẩn, gương mặt xinh đẹp, nhiều người tin rằng Phương Khánh sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi này. Còn về phía Á hậu cho biết hiện cô đang chờ đợi đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam công bố thông tin chính xác rồi sẽ công bố đến khán giả.

Nguyễn Phương Khánh từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Á hậu sinh năm 1994, cao 1m71 và sở hữu số đo 3 vòng 80-58-94 cm, với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng. Á hậu Phương Khánh hiện đang là sinh viên của trường Đại học danh tiếng Curtin Singapore. Trước khi thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của cuộc thi, Phương Khánh từng tham gia dự án Ngôi sao danh vọng, nơi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2018.

phuongkhanh_wzlk

Trước đó, chia sẻ lí do quyết định tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, cô cũng cho biết bản thân đã biết đến cuộc thi này vào năm 2010 khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam cùng sự ngưỡng mộ to lớn dành cho những hoạt động đầy ý nghĩa của Hoa hậu Angelia Ong trên toàn cầu. 

Đối với cô, tấm lòng phải kết hợp với tri thức và bản lĩnh thì mới có thể giúp cho bất kỳ ai hoàn thành được tâm nguyện mà cao hơn là trọng trách của một "Đại sứ toàn cầu" cho Trái đất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn