Dù ăn mặc đôi khi hơi nhàm chán nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn khéo léo chọn phụ kiện cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu sở hữu rất nhiều những mẫu hoa tai khác nhau từ kiểu dáng đến chiều dài và màu sắc... Trong đó có cả những món từ các thương hiệu đắt đỏ.

Đặng Thu Thảo dù nổi tiếng là thần tiên tỷ tỷ nhưng đôi khi cô vẫn bị chê là ăn mặc có phần nhàm chán một màu. Minh chứng là các bộ đồ của cô đa phần là phong cách công sở và bánh bèo. Chính vì vậy, để khắc phục nhược điểm này cô đã thay đổi một chi tiết khá nhỏ nhưng có võ, nếu tinh ý bạn sẽ thấy đó chính là phụ kiện bông tai.

Dường như với mỗi bộ trang phục khác nhau, Đặng Thu Thảo lại khéo léo lựa chọn cho mình một đôi bông tai xinh đẹp để tôn vinh đường nét gương mặt và đồng điệu hơn với tổng thể trang phục. Nàng hậu sở hữu số những mẫu hoa tai khác nhau từ kiểu dáng đến chiều dài và màu sắc... 

an-mac-co-the-nham-chan-nhung-dang-thu-thao-lua-chon-hoa-tai-toan-hang-hieu-cuc-pham-download-1-1591442725-83-width600height750

Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp nữ thần trong set váy áo vô cùng hút mắt với váy cúp ngực. Ngoài ra cô còn cố tìnhtạo điểm nhấn bằng đôi bông tai kim cương lấp lánh.

Empty

Một bộ đầm khác làm tôn lên vẻ đẹp nữ thần. Tuy nhiên, điểm sáng của cả set đồ chủ yếu là nhờ vào khuyên tai cũng như các món trang sức khác. 

Empty

Đa phần chúng đều là dạng bông tai ngắn hoặc có những màu sắc đặc trưng như trắng, đen hay đỏ vừa nổi bật lại vừa sang trọng. 

Empty

Ngọc trai chính là mẫu bông tai Đặng Thu Thảo không thể bỏ qua, tác dụng của nó là làm tôn vinh lên nét sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

Empty

Đặng Thu Thảo thường xuyên xuất hiện với những đôi bông tai nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại lấp lánh kim cương nhìn thôi là cũng đủ thấy cuốn hút.

Empty

Khuyên tai mà cô nàng diện trong một lần đi thăm dự án của chống là của thương hiệu nổi tiếng có giá 400 USD (tương đương 9.3 triệu đồng).

Empty

Thu Thảo có đến hai đôi với màu trắng và màu đỏ để kết hợp với những set đồ khác nhau của mình.

Empty

Đặng Thu Thảo cũng có vài đôi và không ít lần khoe đi khoe lại những đôi bông tai giá trị nhỏ hơn nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Thiết kế kết hợp ngọc trai và chất liệu vàng đính đá có giá 17 triệu đồng.

Empty

Dù có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Những đôi bông tai mà Đặng Thu Thảo khéo léo lựa chọn đều là những mẫu rất hot.

Empty

Không thể phủ nhận được rằng điểm "đáng tiền nhất" trên khung hình này của Đặng Thu Thảo chính là ở đôi bông tai.

Empty

Không cần quá cầu kỳ, dù diện bộ trang phục không mấy nổi bật, Thu Thảo vẫn biết cách lựa khuyên tai đẹp.

Empty

Thay đổi một chút với ngọc trai đen trong bộ hình này của Đặng Thu Thảo.

Empty

Ngoài ra, mỗi khi tham gia các sự kiện và lên đồ với váy áo thời thương, Đặng Thu Thảo cũng đầu tư hơn trong việc lựa chọn bông tai cho mình.

Bông tai chính là một trong những món trang sức bất ly thân của các bạn gái bởi nó vừa giúp làm khuôn mặt của họ sáng lên và còn giúp bật lên được vẻ nữ tính điệu đà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn