Nàng eo bánh mì cũng trở nên săn chắc, thon gọn sau 2 tuần nhờ áp dụng 4 cách này

( PHUNUTODAY ) - Top 5 mẫu váy che mỡ bụng này sẽ là giải pháp thần kì cho những cô nàng eo bánh mỳ.

Vòng eo bánh mì là nỗi phiền muộn của hầu hết các quý cô. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến to bụng, có thể là do cơ địa mỗi người, có thể vì ngồi làm việc quá lâu và không vận động khiến mỡ vòng 2 tích tụ… Dù là bất cứ nguyên nhân gì chăng nữa thì béo bụng cũng là nỗi ám ảnh ngoại hình hàng đầu đối với phái đẹp.

Chị em thường chọn cách giấu nhẹm phần eo bánh mì bằng việc mặc đồ rộng thùng thình hoặc đồ tối màu nhằm che khuyết điểm. Tuy nhiên, cách mặc đồ này thường khiến 3 vòng trông như 1, khiến cơ thể kém duyên và có phần nhàm chán. Nhưng các nàng hãy yên tâm là, dù bụng có béo, vòng 2 có kém thon gọn thì bạn vẫn có thể giấu nhẹm đi với các mẫu váy che mỡ bụng tôn dáng siêu xinh này.

1. Váy quấn sang chảnh và kiêu kì

13

Đây có thể xem là chiếc váy thần thánh có khả năng cứu rỗi vẻ ngoài của chị em eo bánh mì. Vạt chéo của váy như một tấm màn che thông minh giấu đi triệt để phần mỡ thừa đáng ghét.

14

Mặc khác, phần quấn vạt và xiết eo lại vô tình nhấn nhá, tạo vòng eo thon gọn, tôn dáng. Đồng thời kiểu váy này cũng giúp tôn vòng 1, tạo vóc dáng cơ thể cân đối hơn.

2. Váy suông chữ A

19

Kiểu váy suông trong những năm gần đây được giới trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và đơn giản. Đây là loại váy đầm cho người béo bụng khá phù hợp. Bởi phần eo của váy có xu hướng rộng hơn, nên có thể che giấu đi phần mỡ bụng dư thừa. Đồng thời váy suông tạo sự thoải mái, thoáng mát cho bạn thêm năng động cho ngày hè này.

Váy suông cho người béo thuộc cỡ cân nặng nào mặc cũng vừa, chất liệu vải mát mẻ nên ai mặc vào cũng thấy thoải mái. Người béo bụng khi mặc kiếu váy suông dài không chỉ tạo cảm giác trông mình nhỏ gọn hơn mà còn giúp tạo nên sức hút, gợi cảm đến bất ngờ.

3. Váy suông hạ eo

18

Nếu bạn không thích kiểu váy suông đơn giản thì hãy thử thay đổi phong cách với mẫu váy suông cho người béo đã được biến tấu một chút ở phần eo nhé. Thay vì thiết kế phần eo ngay thắt lưng, loại váy đầm này sẽ được điều chỉnh khi phần eo sẽ hạ xuống một chút. Làm như vậy sẽ khiến cho vòng eo quá khổ của bạn được che giấu đi và tạo cảm giác rằng vóc dáng trở nên gọn gàng hơn

4. Váy thắt đai tại eo 

15

Chiếc váy này có khả năng đánh lừa thị giác, tạo vòng eo giả cho người mặc giúp họ trông thon gọn hơn. Đây cũng là chiếc váy mà các nàng eo bánh mì cần phải sắm trong tủ đồ của mình.

16

Những mẫu váy có đai thắt eo cùng phần tùng xòe sẽ tạo cảm giác vòng 2 được siết chặt, thon gọn cơ thể hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn