Sau chiến thắng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 thủ môn Văn Lâm lặng lẽ ôm cột dọc khóc

( PHUNUTODAY ) - Sau những cống hiến hết mình góp phần vào chiến thắng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 thủ môn Văn Lâm lặng lẽ ôm cột dọc khóc.

van-lam

Khi trọng tài người Iran thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Việt Nam ôm lấy nhau chia sẻ niềm sung sướng tột độ. Trong khi đó thủ môn Văn Lâm vẫn lặng lẽ ở khung thành.

Anh cởi găng tay và tựa đầu vào cột dọc đầy xúc động. Hai thủ môn dự bị của đội tuyển là Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh đã chạy tới ôm lấy Văn Lâm chúc mừng anh. 

Khi hai người đồng đội đã rời đi, Văn Lâm một lần nữa tiến về cột dọc. Lâm "Tây" ra dấu cầu nguyện rồi gục xuống bật khóc. Anh ôm mặt che đi những dòng nước mắt hạnh phúc.

Trong suốt trận đấu Văn Lâm đã luôn nỗ lực hết mình để ngăn cản những pha tấn công của đội bạn. Nhất là ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có 3 pha cứu thua liên tiếp tuyệt đẹp từ những cú sút trong vòng cấm, sút phạt hiểm hóc của các tuyển thủ Malaysia, đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm.

Kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam vượt qua Malaysia để giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn