5 nét tướng của người phụ nữ giỏi việc nước - đảm việc nhà, tài năng bản lĩnh ai lấy được là phước lớn

( PHUNUTODAY ) - Cho dù hiện tại bạn đang làm nghề gì, ở vị trí nào nhưng hễ trên mặt có sở hữu 5 nét tướng này thì sớm muộn gì cũng thăng tiến, trở thành bà chủ giỏi giang khiến cánh đàn ông nể phục sát đất.

 1. Tướng miệng phú quý

phu-nu01-2319

Nếu miệng phụ nữ có góc cạnh rõ ràng, môi trên có vân, hai môi cân xứng, sắc môi hồng nhuận, nhân trung (khoảng cách từ đầu môi đến chóp mũi) có hình tam giác là tướng miệng phú quý!

Chủ nhân của tướng miệng này sẽ là người thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người và sẽ đạt được những thành quả to lớn trong sự nghiệp dù bất cứ lĩnh vực nào. Họ không chỉ làm “sếp” mà còn có cơ hội trở thành nhà lãnh đạo tài ba nữa!

2. Tướng tai nhà phật

tu-vi-12-cung-hoang-dao1-2239

Nhìn vào đôi tai người ta sẽ nói lên được phú quý của chủ nhân. Tai có dái tai lớn và đầy đặn, trễ hẳn xuống vai trông như hình giọt nước, tai mọc cao hơn đường trên của lông mày; lỗ tai rộng, bên trong tai có thể có lông mọc…được coi là một trong những tướng tai đem lại sự phú quý, vinh hiển cho chủ nhân.

Chủ nhân của tướng tai này là người có cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm, hòa thuận, vận mệnh hanh thông. Đây là loại tai quý, chủ nhân sẽ trường thọ, dễ trở thành người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực. Nếu loại tai này được kết hợp với tướng đầu tròn, trán rộng thì chủ nhân của nó là người đại phú quý, phúc lộc song toàn.

3. Cung Điền Trạch

tu-vi-12-cung-hoang-dao1-2239

Vị trí giữa lông mày và mắt được gọi là cung Điền Trạch. Trong 12 cung tướng mặt, cung này biểu thị cho của cải, tài sản, gia vận, danh vọng, đất đai của người đó. Nếu cung này đầy đặn, sáng sủa, không bị khiếm khuyết (có vết sẹo, mụn nhọt…) được coi là phúc tướng. Nữ giới có đặc điểm này thì rất mạnh mẽ trong cuộc sống, họ luôn có ý chí phấn đấu và mục tiêu rõ ràng nên sẽ đạt được thành tích cao trong công việc.

Bên cạnh đó, tài lộc của người này khá vượng, dễ được gả vào gia đình giàu sang, quyền quý, cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn.

4. Ấn đường đầy đặn

tuong-vo

Tướng phụ nữ sở hữu ấn đường đầy đặn, màu da ở ấn đường hồng hào và sáng láng thì vận sự nghiệp vô cùng thuận lợi.

Tướng mạo phụ nữ này có lòng bao dung, vị tha, sống quảng đại không câu nệ tiểu tiết. Họ cũng là người có tham vọng chiến thắng vì thế mà trở thành những phụ nữ vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ.

5. Gò má cao , rộng

45baf57005954d.img

Nếu phụ nữ có gò mà cao, rộng sẽ là người rất mạnh mẽ và kiên quyết, sở hữu ý chí và chí tiến thủ vô cùng lớn, không chịu lùi bước trước mọi khó khăn.

Người có tướng mạo này, trong sự nghiệp có thể khắc phục mọi khó khăn trở ngại để đi đến đích.

Người có gò má đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó tài giỏi trong mọi tình huống. Đặc biệt, nếu nữ giới mà có đặc điểm này thì không chỉ thông minh hơn người mà còn được xếp vào hàng “tướng vượng phu” (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống).

Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Người này sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là khi bắt đầu bước và tuổi trung niên.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn