"Quỳnh búp bê" Phương Oanh khoe loạt hình diện bikini nóng bỏng, fan ồ ạt lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018, bộ phim "Quỳnh Búp Bê" đã thật sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt. Và nổi bật trong đó không thể bỏ qua vai trò của cô nàng diễn viên Phương Oanh đầy xinh đẹp - người thủ vai chính của bộ phim.

Mới đây, Phương Oanh vừa chia sẻ loạt ảnh mới gầy gợi cảm, nóng bỏng trên trang cá nhân của mình. Trong hình, nữ diễn viên khoe khéo thân hình "bốc lửa" khi diện bikini quyến rũ. Theo đó, fan đồng loạt lên tiếng "đừng đăng nữa, em hờn lắm" hay "xem ảnh mà tay phải giữ chặt lồng ngực".

Vốn xuất phát điểm là một người mẫu, thế nên không lạ khi dù đã 30 tuổi, Phương Oanh vẫn giữ được nét gợi cảm và sự quyến rũ mặn mà của mình. Sở hữu body nóng bỏng, Phương Oanh thường xuyên tự tin diện bikini một mảnh hay áo tắm kiểu ngắn khoe trọn vẹn những đường cong "chết người". 

Empty
Empty
Phương Oanh nhá hàng loạt ảnh đồ bơi, fan thốt lên ''xem ảnh mà tay phải giữ chặt lồng ngực''.

Phương Oanh nhá hàng loạt ảnh đồ bơi, fan thốt lên ''xem ảnh mà tay phải giữ chặt lồng ngực''.

Nữ diễn viên

Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" thường xuyên đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng khoe lợi thế hình thể.

Phương Oanh là một nữ diễn viên trẻ không còn xa lạ với những khán giả yêu phim truyền hình Việt. Hot girl Phương Oanh tham gia khá nhiều bộ phim ăn khách như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...gần đây là Quỳnh Búp Bê. Cô cũng nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc nghiêm túc. Ngoài diễn xuất, Phương Oanh còn làm người mẫu tự do. Cô từng có thời gian hoạt động chung với người mẫu Andrea trong câu lạc bộ người mẫu Venus miền Bắc.

dien-vien-phuong-oanh-16-11872

Tháng 03/2017, bộ phim "Lặng yên dưới vực sâu" do Phương Oanh thủ vai nữ chính đã thức thức ra mắt khán giả. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh chuyện tình yêu của một đôi trai gái người Mông là Vừ (Đình Tú thủ vai) và Súa (Phương Oanh). Vừ là một anh chàng tốt vụng lại tài giỏi. Vừ và Súa có mối tình lãng mạn, tuy nhiên, họ đã bị chia cách vì lý do nhà Vừ nghèo. Còn Súa thì bị Phóng(Quốc Đam) là một anh chàng nhà giàu cướp về làm vợ, đẩy cuộc sống của cả ba nhân vật vào bi kịch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn