Diện croptop hai dây Rose lại khiến dân tình xao xuyến vì quá sexy

( PHUNUTODAY ) - Rosé mặc crop top nhiều rồi nhưng sexy bá cháy như lần này thì quả thực rất hiếm.

Hơi buồn vì Black Pink vẫn đang im hơi lặng tiếng và mỗi người một nơi, đi chơi nghỉ ngơi nên fan sẽ không được dịp ngắm nhìn các cô gái "quẩy" hết mình trên sân khấu. Bù lại, chính trong những dịp như thế này, Blink mới được thấy các khía cạnh khác hẳn của thần tượng. Chẳng hạn như Rosé, người không mấy khi sexy quá đà, nay lại bốc lửa hết sức với áo siêu ngắn, khoe body chuẩn không biết chê vào đâu.

Empty

Đi Bali đồng nghĩa với việc Rosé sẽ sexy hóa thì phải. Đây có lẽ là lần hiếm hoi, người ta được thấy Rosé ăn mặc "thoáng" như thế.

Empty

Chiếc crop top hai dây này vừa giúp giọng ca chính nhà Black Pink khoe được vai gầy mỏng manh, vừa giúp cô khoe được cơ bụng hoàn hảo và thậm chí là cả vòng 1 cũng có phần gợi cảm nữa. Chỉ mới mấy tháng không gặp, Rosé đã "lột xác" đến thế này sao?

Empty
Empty
Empty

Bởi street style thường ngày của Rosé vốn chỉ quanh quẩn với các item kín đáo, thùng thình. Nếu không phải lên sân khấu, cô sẽ không đời nào mặc hở đến thế đâu.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hoặc nếu có diện crop top thì Rosé cũng chỉ chọn những mẫu không quá ngắn, không quá sexy và mix cùng quần có cạp siêu cao như thế này, cốt là để hạn chế những khoảng hở, đồng thời để đỡ hớ hênh chốn công cộng.

Rosé có tên thật là Park Chae Young, sinh năm 1997. Năm 2016, cô ra mắt với vai trò giọng ca chính của nhóm BlackPink, trực thuộc Entertainment. Không chỉ nổi bật nhờ chất giọng lạ, người đẹp 22 tuổi còn được biết đến là một trong những idol Hàn đạt tiêu chuẩn "mình hạc xương mai" với chiều cao 1,68 m và cân nặng 46 kg.

Trước đây có tin đồn vòng eo của Rosé chỉ ở mức 48 cm. Nhiều người cho rằng đó là kết quả của việc photoshop quá đà. Nữ ca sĩ sau đó cho biết vòng eo của cô luôn ở ngưỡng 60 cm. Nữ ca sĩ gốc Australia đã áp dụng chế độ ăn uống cùng tập luyện khoa học để giữ thân hình đẹp.

Rose-Black-pink-12

Để bảo toàn vòng eo con kiến đáng mơ ước, cô thường tự kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Dù không theo chế độ ăn kiêng hà khắc, 9X vẫn chỉ nạp một lượng nhỏ thức ăn và chia làm nhiều bữa trong ngày. Điều này tránh việc vòng 2 bị tích mỡ.

"Lúc trước, việc ăn kiêng được áp dụng chặt chẽ hơn. Còn hiện tại, tôi thấy rất thoải mái trong việc giữ cân nặng cũng như các chỉ số cơ thể của mình", 9X chia sẻ trong một chương trình thực tế. 

Phía sau hình ảnh lung linh, nóng bỏng trước khi xuất hiện trước công chúng, là những chuỗi ngày ăn kiêng vô cùng khổ cực của các sao nữ Hàn mà không phải ai cũng thực hiện được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn