Tướng phụ nữ mệnh khổ cả đời, tình duyên gian truân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường chịu nhiều sóng gió, đường tình duyên lận đận.

Trán hẹp, nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học người phụ nữ tướng này cuộc đời nhấp nhô, khó lòng được như mong muốn. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống không thể giàu sang.

Đặc biệt nếu trên trán nhiều nếp nhăn thì trong quá trình lập nghiệp càng dễ gặp nhiều tai ương sóng gió.

Ấn đường nhỏ hẹp, bị che khuất

Khu vực ấn đường chính là khoảng cách giữa hai lông mày của con người, nếu một người có ấn đường nhỏ hẹp, thường là tướng khắc chồng, tướng người bị động không dám nắm bắt cơ hội vì vậy luôn phải chịu cảnh túng thiếu tiền bạc. Cuộc sống vận thế thường không suôn sẻ hay chịu cảnh nghèo khổ nhiều cay đắng. Những người phụ nữ này tình duyên gian nan dễ đổ vỡ ít khi viên mãn. 

tuong phu nu

Lệ đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học vị trí lệ đường hay còn được gọi là cung Tử tức, Tử nữ nằm ở vị trí dưới mắt. Cung này đại diện cho con cái và các mối quan hệ với con cái.

Trong hôn nhân tình duyên, những người phụ nữ tướng này phần lớn đều kém duyên với con cái, mặt khác bản thân họ cũng có sức khỏe không tốt, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Do không có con nên cuộc sống dễ mâu thuẫn với chồng, gia đình chồng chịu nhiều  đau khổ.

Mặt to, mũi nhỏ tỷ lệ không cân xứng

Trong nhân tướng một người phụ nữ nếu như sở hữu khuôn mặt to, mũi nhỏ không cân đối. Đặc biệt, với người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cuộc sống hôn nhân không êm đẹp, vợ chồng khó hòa hợp, thường hay nảy sinh bất đồng, cãi vã. Người phụ nữ làm việc chăm chỉ, cần mẫn, biết cách kiếm tiền. Tuy nhiên họ lại khó giữ lại được tiền bạc vì những lý do khách quan.

tuong-sat-phu-1-1445

Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường gặp phải người chồng “phá gia”, chi tiêu không tiếc tay. Đặc biệt, trong tình duyên những người phụ nữ này khá cao số hoặc sẽ lấy chồng muộn, hoặc sẽ chịu cảnh nhiều lần đổ vỡ cuộc sống ít khi được hạnh phúc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link