Bế giảng tỏ tình nhưng thất bại, chàng trai nhận về lời từ chối có 1-0-2, "không thể văn minh hơn" của cô gái

( PHUNUTODAY ) - Cô gái khiến dân mạng trầm trồ kiếm đâu ra 1 người tốt bụng, lịch sự như thế.

Mới đây, một video bày tỏ tình cảm được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn. Tuy nhiên, kết thúc clip chàng trai đã không nhận được cái gật đầu từ nữ chính.

Thế nhưng, ngoài việc quan tâm đến kết quả thì cách từ chối tình cảm của nữ chính mới là thứ gây bão mạng. Cụ thể, sau khi nói lời "xin lỗi", hành động cúi đầu cảm ơn của cô gái này đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim và chia sẻ.

Không gian trong clip là trường học, một mối tình học trò đơn phương nhưng rất giản dị. Không đầu tư lớn, chàng trai chỉ mang theo một bó hoa nhỏ. Cô bạn gái bẽn lẽn nói vài lời với cậu bạn cảm mến mình trước khi cúi đầu cảm ơn và quay lưng rời đi.

Dù cho không thể có được tình cảm từ phía người trong mộng, chắc hẳn chàng trai cũng cảm thấy ấm lòng khi không đến nỗi 'bẽ mặt' trước đám đông. Hơn nữa, phải lòng một cô gái tốt đến như vậy nhưng bị từ chối thì cũng không lấy làm thất bại lắm phải không?

muon-be-giang-to-tinh-nhung-that-bai-chang-trai-nhan-ve-loi-tu-c-ace

Biểu cảm của cô gái cùng hành động cúi đầu cảm ơn rất chân thành đã nhận được sự hò reo rất lớn từ những người xung quanh. Không chỉ vậy, clip được đăng tải trên mạng cũng đã khiến nhiều người giành lời khen đặc biệt cho cô gái.

Bạn Vũ Minh Tâm chia sẻ: 'Cách cư xử văn minh,lịch sự. Đặc biệt cái cúi đầu, điều đó như muốn nói rằng cảm ơn đã yêu tôi,nhưng giờ chưa phải lúc để tôi yêu'. Hay bạn Bảo Trang nói: 'Dù thích hay không thích người ta thì cảm ơn khi được tỏ tình thật sự là phép lịch sự tối thiểu. Cô bé còn đi học nhưng cư xử rất khéo léo. Nhiều bạn gái khác cần học tập.'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT