Cuối cùng Trường Giang cũng đã lên tiếng xác nhận cưới Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu trường Giang lên tiếng về đám cưới với Nhã Phương đã nhận được sự thu hút của công chúng.

Chiều qua 20/8, đại diện Nhã Phương và đích thân nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận cô và Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9. Ngay sau khi thông tin được công bố người hâm mộ cặp đôi đã bày tỏ sự vui mừng vì sau 3 năm đầy sóng gió cuối cùng cặp đôi đã chuẩn bị về chung một nhà.

Sau thời gian dài im lặng, mới đây Trường Giang cũng lên tiếng xác nhận anh và nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân” sẽ kết hôn và mong nhận được sự chúc phúc từ mọi người.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, nam danh hài xứ Quảng đăng tải một bức ảnh chụp cùng Nhã Phương, kèm dòng trạng thái: "Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người".

1-1534809247-width960height720

Chia sẻ mới nhất này của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Bởi trước đó, hàng loạt các tin đồn anh và bạn gái sẽ đính hôn vào 24/8 và tổ chức đám cưới và tháng 9, thậm chí trước tin đồn Nhã Phương mang bầu 3 tháng anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Ngay cả khi phía Nhã Phương thông báo về hôn lễ vào tháng 9 tới, Trường Giang không có bất cứ động thái nào với truyền thông. Tuy nhiên, với lời xác nhận hiện tại của nam diễn viên, khiến khán giả có thể chắc chắn “như đinh đóng cột” rằng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn