5 mùi hương ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt

( PHUNUTODAY ) - Chị em đã biết những mùi hương nào quyến rũ khiến các chàng mê mẩn phái đẹp hay chưa?

Mùi đàn bà

Mùi đàn bà ư? Nghe thật trừu tượng phải không! Nhưng đây thật sự là 1 mùi hương quyến rũ mọi người đàn ông. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh mỗi người mang trên mình một mùi hương đặc trưng, không giống ai. Nó được quy định bởi các loại vi khuẩn trên da của mỗi người. Ngoài ra, màu tóc cũng là một yếu tố quy định mùi hương của phụ nữ.

Nồng độ của 'mùi đàn bà' sẽ tăng cao nhất ở những ngày rụng trứng trong chu kỳ kinh nguyệt. Khi 'bắt sóng' được mùi hương này, lượng testosterone ở nam giới sẽ tăng cao, khiến chàng khó mà kiềm lòng với nửa kia. Nếu biết tận dụng 'ngày thứ 14' một cách khéo léo, các nàng sẽ chẳng tốn quá nhiều công sức để chinh phục chàng trong chuyện ân ái.

phu-nu-quyen-ru-00-124234_0_0

Mùi sữa tắm

Bên cạnh đó, mùi sữa tắm, sữa dưỡng thể, cũng là một bí quyết khiến chàng chìm trong mê đắm. Những mùi hương này tuy không giữ được lâu nhưng lại tạo cảm giác tươi mát, sạch sẽ ngay sau khi tắm xong, kích thích trí tưởng tượng của chàng. Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn loại sữa tắm hay sữa dưỡng thể có nồng độ chất tạo hương vừa phải, để tránh gây tác dụng xấu cho da về lâu dài.Chị em nên nhớ! Cho dù 'trói chặt' trái tim chồng bằng bất kỳ hương thơm nào, là phái đẹp, hãy tạo cho mình một phong cách riêng, tạo nguồn cảm hứng yêu đương bất tận cho hạnh phúc gia đình chị em nhé!

Mùi nước hoa

Nếu sành nước hoa, các nàng hẳn biết công dụng của xạ hương - được mệnh danh là nữ hoàng phòng the. Xạ hương, hoặc long diên hương là những mùi thơm nồng, ấm, sâu và giữ hương lâu, kích thích khứu giác của người bên cạnh. Hầu hết xạ hương được pha kèm với các loại tinh dầu khác để 'biến tấu' nhiều loại hương thơm khác nhau. Tuy nhiên từ xa xưa, nó vẫn được đánh giá là 'mùi của nhục dục', khơi dậy ham muốn và bản năng con người.

1486719810-148662316739087-anh-va-noi-nho

Mùi son môi

Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ điêu đứng trước đôi môi căng mọng tỏa mùi hương ngọt lịm, không ngần ngại mà đặt một nụ hôn cháy bỏng lên đó. Phái nữ thường quan tâm tới màu son mà ít ai ngờ tới sức mạnh tuyệt vời từ mùi hương của nó.

Mùi thơm của tóc

Cho dù chị em tóc dài hay ngắn, thì mùi hương vẫn cứ làm các chàng trai say đắm khi đang cao trào ân ái. Mùi của mái tóc đơn giản từ dầu gội, hay dầu dưỡng, nhưng luôn để lại hương thơm lâu phai nhất trên cơ thể. Mọi ông chồng đều đánh giá cao những người phụ nữ có mái tóc tỏa hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính như hương bưởi, hương hoa cỏ, trái cây… Bên cạnh đó, hãy giữ cho mái tóc luôn sạch sẽ, bóng mượt và gọn gàng, chỉ vậy thôi bạn đã đủ ghi điểm với phái mạnh rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT