Trường Giang bị "mắng thẳng mặt" vì điều này sau đám cưới ngôn tình với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Không ít người ngỡ ngàng khi danh hài Trường Giang lại bị "mắng thẳng mặt" vì vấn đề này sau đám cưới ngôn tình với Nhã Phương vừa qua.

"Thách thức danh hài" mùa 5 vừa được ban tổ chức công bố trở lại vào ngày 17/10 tới đây. Chương trình được diễn ra với sự dẫn dắt của 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy.

Khi chương trình chưa phát sóng, đoạn trailer giới thiệu mùa giải mới vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trường Giang và Trấn Thành đồng hành cùng chương trình trong mùa mới.

Trường Giang và Trấn Thành đồng hành cùng chương trình trong mùa mới.

Ở mùa mới, "Thách thức danh hài" có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt thí sinh tiềm năng và vô cùng hài hước. Đặc biệt, dàn thí sinh năm nay lại có sở trường "chặt chém" MC và 2 giám khảo của chương trình một cách không thương tiếc.

Cụ thể, theo nội dung đoạn trailer ghi lại, một nữ thí sinh trong tiết mục của mình đã dặn dò người bạn đừng đến quán của Trường Giang ăn vì giá “mắc cắt cổ”. Ở một tiết mục khác, cả Trấn Thành và Trường Giang lại bị một thí sinh đóng vai cô giáo tố hai người đã làm xấu mặt cả gia đình dòng họ.

Đáp lại lời tố của các người chơi, Trường Giang lẫn Trấn Thành chỉ biết cười trừ mà không nói được lời nào.

long-nhat-chia-se-li-do-dien-do-lac-que-di-dam-cuoi-truong-giang-dae62b39

Hiện tại Trường Giang đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Nhã Phương. Gần 4 năm quen biết và hẹn hò, họ đã trải qua rất nhiều câu chuyện sóng gió cùng những thị phi nhưng may mắn cặp đôi đã tin tưởng và vượt qua.

Trong hôn lễ của mình, Trường Giang từng xúc động chia sẻ, "Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều. Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. Hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn thì tụi em không vượt qua được.

Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi không đùa giỡn mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc. Còn tình yêu của hai đứa em không phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc ba nhắn tin ‘Tụi con có buồn thì về với ba’ nhưng tụi em chỉ về lúc vui thôi. Hôm nay mọi người đến đây chứng kiến hai tụi em hạnh phúc, chắc chắn em sẽ không làm cho mọi người thất vọng”.

Còn với Nhã Phương, cô cũng không kìm nén được những giọt nước mắt xúc động, "Phương cứ nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ không khóc đâu, nhưng không ngờ khoảnh khắc này quá thiêng liêng". Sau bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc cũng được trở về bên nhau và họ đang tận hưởng những ngày vô cùng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn