Lộ bằng chứng "tố" yêu Bảo Anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng trước tin đồn yêu Bảo Anh và “thả thính” người đẹp showbiz Việt.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Bùi Tiến Dũng bất ngờ thổ lộ mong muốn có bạn gái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, chàng thủ môn điển trai cho biết, “Tôi 21 tuổi rồi, đã trưởng thành và tôi muốn có bạn gái nhưng mà tôi chưa có”.

Đồng thời, thủ thành U23 Việt Nam cũng chia sẻ một trong những nguyên nhân khiến anh không có bạn gái vì những tin đồn thất thiệt liên quan tới các người đẹp trong showbiz.

bao-anh-bui-tien-dung

“Mọi người đôi khi đồn thổi thế này thế kia. Tôi cũng ngại và không dám nói chuyện với bạn nữ nào về chuyện tình cảm. Bình thường khi tôi chưa nổi tiếng, khi chưa được nhiều người để ý thì tôi cũng có để ý một số bạn nữ. Gọi “phủi” một chút là “tán gái” nhưng bây giờ không dám nữa”- Bùi Tiến Dũng nói.

Đồng thời, Bùi Tiến Dũng cũng tiết lộ rằng, có nhiều bạn nữ dành tình cảm nhưng anh không dám đón nhận. Nhiều người cho rằng, đây chính là câu trả lời của chàng thủ môn cho tin đồn hẹn hò ca sĩ Bảo Anh.

Trước đó, một bức hình chụp lại hình ảnh Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đóng quảng cáo vừa được cư dân mạng truyền tay nhau. Thậm chí, cả hai còn cùng mặc đồng phục và có những cử chỉ khá gần gũi, thân mật. Bùi Tiến Dũng dường như còn cõng Bảo Anh trên lưng.

3011877020194340149621271937508808n-15231352046591896181353-1110

Tin đồn Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng rộ lên vào ngày 30/3, chỉ một ngày sau khi thủ thành U23 Việt Nam trở về nước sau trận gặp Jordan. Cụ thể, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã bị bắt gặp đi uống cà phê với quản lý của Bùi Tiền Dũng và Nhật Lệ - bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Sự xuất hiện của Bảo Anh tại Hà Nội vào thời điểm đó ngay lập tức dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ xinh đẹp và chàng thủ môn yêu nhau.

Nếu như cả hai nhân vật chính đều giữ im lặng, không thừa nhận cũng không phủ nhận thì người quản lý của Bảo Anh cho rằng "tin đồn chỉ là tin đồn".

Tuy nhiên, nhiều thông tin ngoài lề vẫn nhiễu loạn, trong đó có nguồn tin nhận được là chuyên gia trang điểm thân thiết với Bảo Anh khẳng định cặp đôi yêu nhau sau khi chụp hình chung một hợp đồng quảng cáo./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn