Cát Phượng tức giận lên tiếng trước tin đồn bỏ đăng ký kết hôn, chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, khi sự việc bị đẩy đi quá xa, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng sau tin đồn bỏ đăng ký kết hôn, chia tay Kiều Minh Tuấn.

Trong mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao trước tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã "đường ai nấy đi" vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Mặc dù người trong cuộc ra sức nói "chúng tôi vẫn ổn" nhưng dường như những tin đồn luôn bám theo cặp đôi nổi tiếng này.

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã đăng tải những tờ kịch bản được viết tay mà cô đang thực hiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên vô cùng giận dữ khi nhiều người cho rằng đó là đơn đăng ký kết hôn của cô với Kiều Minh Tuấn. Theo nguồn tin này, Cát Phượng chấp nhận ra đi, để lại tờ đăng ký kết hôn và những bức thư viết tay gửi đến người bạn đời kém 18 tuổi.

"Nghe tin mà Cát muốn đột quỵ. Phật trời ơi? Để lại cả tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê? Đây là mấy tờ kịch bản tôi viết mà", Cát Phượng giận dữ trên trang cá nhân.

Gần như không kìm chế được cảm xúc vì những ồn ào chia tay với Kiều Minh Tuấn thời gian vừa qua, Cát Phượng viết: "Nếu còn tiếp tục tung tin nhảm để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả, Cát Phượng xin hứa sẽ đến tìm tận ổ của các người".

Empty

Đồng thời, bà mẹ một con cho biết tờ đăng ký kết hôn được chia sẻ là sản phẩm của công nghệ cắt ghép ảnh. Nói về loạt bức thư viết tay gây ồn ào, Cát Phượng tiết lộ đó là bản thảo kịch bản được cô hoàn thành trước đó mấy ngày và có chia sẻ trên Facebook.

“Mấy sấp giấy đó là tôi ngồi viết tâm sự chia tay? Thời buổi này mà còn viết tâm sự chia tay sao. Mấy tờ kịch bản của tôi viết mà suy ra được là tờ chia tay”, Cát Phượng phản bác.

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cho biết: "Thực ra, tôi sợ mọi người thất vọng nhiều hơn. Tôi cũng từng nói với người hâm mộ rằng đừng bao giờ quá ngưỡng mộ một điều gì đó. Bởi lẽ không có thứ gì trường tồn mãi mãi. Ngay cả một tượng đài cũng có ngày đổ vỡ thôi".

Còn Cát Phượng cũng trong một lần chia sẻ gần đây cô cho biết, nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, cô cũng sẵn sàng chúc phúc.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn được dư luận chú ý, thậm chí ngưỡng mộ bởi cuộc tình lệch tuổi quá đẹp của họ, đẹp tới độ nhiều người vẫn khó tin. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn