Cắt tóc ngắn bị bố mẹ mắng, nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tự ý đi cắt tóc ngắn về nhà, L. bị bố mẹ la mắng vài câu nên đã nhảy xuống sông tự tử. Thi thể nữ sinh lớp 9 này được ngư dân phát hiện sáng 16/3.

Chiều 16/3, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nữ sinh trên dạt trên sông Thái Bình.

Qua đó, danh tính nạn nhân được xác định là em Đỗ Du L. (15 tuổi, trú tại xã Tam Đa, huyện Vĩnh Bảo). Em L. hiện đang là học sinh lớp 9 trường THCS Tam Đa. Ngay trong sáng 16/3, người thân đã đến hiện trường nhận thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nữ sinh xấu số.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nữ sinh xấu số.

Theo người nhà, trước đó, ngày 15/3, em L. tự ý đi cắt ngắn tóc, khi về nhà bố mẹ có quát mắng vài câu. Có thể trong lúc nghĩ quẩn, em đã nhảy cầu Đăng (địa bàn giáp ranh giữa huyện Vĩnh Bảo và huyện Tiên Lãng) để tự tử.

Đến 4h sáng 16/3, ngư dân làm nghề chài lưới trên sông Thái Bình, đoạn qua xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo đã phát hiện thi thể em L. nổi lập lờ trên sông. Phát hiện sự việc, ngư dân đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Lý Học đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thông báo với Công an huyện Vĩnh Bảo và phối hợp trục vớt nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện tại, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo luật định.

Còn nhớ năm 2015, vụ việc một em nam học sinh lớp 9 tự tử vì bị mẹ mắng khiến nhiều người sửng sốt.

Em nam học sinh trên đang học lớp 9 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, TP.HCM, bị mẹ mắng trước mặt các bạn bè và nhiều vị phụ huynh khác về kết quả học tập. Uất ức, nam sinh đã chạy một mạch lên lầu ba của ngôi trường rồi nhảy xuống đất tự tử. Nam sinh này nhảy từ độ cao 12m xuống sân trường nên bị chấn thương rất nặng ở vùng mặt và hàm.

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như mạng xã hội, rất đông cư dân mạng đã tỏ ra khá bất ngờ trước cách dạy con của người mẹ này để rồi phải gánh chịu hậu quả mà có lẽ cả đời không bao giờ lành lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn