Hà Nội: Thiếu nữ “tố” bị bố bạn học xâm hại đến mang thai

( PHUNUTODAY ) - Sự việc nghiêm trọng xảy ra với em Nguyễn Thị Q. (SN 1999, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội) đang khiến dư luận địa phương hết sức phẫn nộ và lên án gay gắt.

Như báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, mới đây bà Hà Thị H. (trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã làm đơn tố cáo việc cháu Nguyễn Thị Q. (SN 1999, con gái bà) bị hàng xóm cưỡng bức dẫn đến mang thai.

Đơn trình báo của bà H. viết rõ, vào đầu tháng 7/2017, bà thấy con gái của mình bụng to bất thường, bà đã đưa con gái đến bệnh viện để khám. Tại đây, bà H. tá hỏa khi biết cháu Q. đã mang bầu hơn 5 tháng tuổi.

ha-noi-nu-sinh-trung-hoc-

Nguyễn Khả T. đã xác nhận có hành vi giao cấu với cháu Q.

Gặng hỏi con gái thì được biết, tác giả của cái thai chính là Nguyễn Khả T. (SN 1978, hàng xóm nhà của bà H.). Q. kể đã 2 lần bị T. sang nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu. Vì bị đe dọa nên cháu không dám kể lại sự việc cho người lớn biết.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, tức giận trước hành vi của T, ông Nguyễn Khả V (bố đẻ Q) và bà H. đã yêu cầu ông T. đến nhà để làm rõ sự việc.

"Tại buổi nói chuyện này, T đã thừa nhận có 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q. đúng như lời cháu nói. T xin lỗi gia đình, xin lỗi cháu Q và hứa sẽ có trách nhiệm chu cấp cho đứa trẻ cũng như tất cả chi phí thăm khám, sinh nở của cháu, nhưng sau đó lại lật lọng, phủi trách nhiệm”, bố nạn nhân cho biết.

Trước những hành động không thể chấp nhận của người hàng xóm, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của T. Tuy nhiên, đã hơn 3 tháng kể từ khi công an huyện mời gia đình ông V., bà H. lên làm việc gia đình ông vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng nào cho vụ việc.

ha-noi-nu-sinh-trung-hoc-

Cháu Q. đã mang bầu hơn 5 tháng

Trả lời về vấn đề này, ông Vũ Đức Mạnh - Chủ tịch UBND xã Quảng Bị cho biết, công an đang chờ cháu Q sinh xong để xét nghiệm ADN, xác định quan hệ xem T có phải là bố cháu bé hay không. Sau khi có kết quả, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn