Bé gái trèo ra cửa sổ, chạy trên gờ tường chung cư cao tầng khiến người xem "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mẹ không để ý, bé gái đã trèo qua cửa sổ rồi chơi đùa trên gờ tường chung cư làm ai chứng kiến cũng hoảng sợ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng bé gái chạy băng băng trên gờ tường ở chung cư được đăng tải khiến ai cũng hoảng sợ thay.

Được biết, sự việc xảy ra tại thành phố du lịch biển Playa Paraíso, thuộc khu Adeje, đảo Tenerife, Tây Ban Nha. 

Clip: Bé gái chạy thoăn thoắt trên gờ tường ở chung cư cao tầng làm ai cũng thót tim.

Theo đó, sau khi trèo ra khỏi cửa sổ của gia đình thì bé gái đã đặt chân lên gờ tường hẹp của tòa chung cư rồi chạy băng băng. Đáng chú ý, bé gái chỉ dùng tay trái bám hờ vào bức tường rồi chơi đùa và chạy như đang đi dưới sân. Nhìn hình ảnh thì bé gái này chỉ khoảng 3-4 tuổi. Trong khi đó đoạn gờ tường này vô cùng hẹp và nằm trên tầng 5 của tòa nhà vô cùng nguy hiểm.

Đáng nói, sau khi chạy từ phía cửa sổ nhà mình sang đầu bên kia thì bé gái lại lập tức vòng về hướng ngược lại chứ làm ai xem clip cũng giật mình. Thậm chí, lúc chạy về, bé gái này còn loạng choạng và suýt ngã nhưng may mắn không bị làm sao.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo như người chia sẻ đoạn clip thì vào thời điểm trên, mẹ bé gái này đang bận tắm và không để mắt đến con.

Mặc dù bé gái không gặp nguy hiểm gì tới tính mạng nhưng sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến ai nấy đều thót tim vì quá nguy hiểm. Đoạn clip được đăng tải cũng là lời cảnh tỉnh đến tất cả các phụ huynh phải nên chú ý đến con nhỏ để tránh xảy ra trường hợp như trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn