Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tái xuất sau nghi vấn sang Mỹ bí mật sinh con

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương sau một thời gian dài vắng bóng và vướng nghi vấn bí mật kết hôn và sinh con ở Mỹ đã nhận được nhiều sự chú ý.

Sau tin đồn sang Mỹ sinh con, mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trở lại trong một clip kêu gọi công chúng Bảo tồn động vậy hoang dã. Trong đoạn clip nàng Hoa hậu vẫn xinh đẹp mặn mà, đầy cuốn hút. Đây được coi là lần đầu tiên, nàng Hậu chính thức xuất hiện trở lại. Điều này, đã giúp thỏa nỗi nhớ mong của người hâm mộ trong suốt thời dài cô vắng bóng.

Phạm Hương xuất hiện ấn tượng trong đoạn clip.

Phạm Hương xuất hiện ấn tượng trong đoạn clip.

Đây được coi là sự

Đây được coi là sự "trở lại" đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kể từ sau tin đồn bí mật sinh con ở Mỹ.

Trước đó, khi Phạm Hương chia sẻ thông tin sang Mỹ nghỉ ngơi và chữa bệnh tuyến giáp, lập tức có nhiều nguồn tin rằng thực chất hoa hậu tới xử sở cờ hoa để sinh con. Danh tính của bạn trai tin đồn của cô cũng được soi ra là một vị đại gia U50 đã từng có 1 đời vợ và đang làm ông bố đơn thân của 2 cậu con trai.

Tin đồn trở nên có căn cứ khi dân mạng đã đưa ra hàng loạt các bằng chứng đã khiến nghi án bầu bí của Phạm Hương càng thêm nóng. Như các hình ảnh nàng Hậu lộ vòng 2 lùm xùm. Rồi giữa thời điểm nháo nhào, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

Phạm Hương lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu ở tháng thứ 6,7.

Phạm Hương lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu ở tháng thứ 6,7.

Empty
Chiếc nhẫn kim cương cỡ

Chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng" khiến nhiều người tin rằng cô đã bí mật kết hôn ở Mỹ.

Đứng trước tin đồn, nàng hậu từng lên tiếng tuy nhiên có phần lấp lửng, không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định. Phạm Hương chia sẻ rằng: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”.

Ngôi vị Hoa hậu đã mang đến cho Phạm Hương sự nổi tiếng, hào quang nhưng có lẽ cũng phải khiến người đẹp đánh đổi đi cuộc sống riêng tư của chính mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn