Chuyện tình đẹp của cặp vợ béo, chồng gầy gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - "Anh có đưa tôi đi chơi và nắm tay tôi, tôi có hỏi: "Anh không sợ người ta cười có cô người yêu béo ú, xấu xí à?", nghe vậy anh càng nắm chặt tay tôi hơn: 'Người yêu mình thì mình nắm, liên quan gì đến họ" - cô nàng nặng 130kg chia sẻ.

Tình yêu là một loại cảm xúc nằm ngoài sự điều khiển của lý trí. Tình yêu có thể vượt qua mọi ranh giới, khoảng cách, bất chấp tuổi tác, bất kể hoàn cảnh, ngoại hình, thậm chí bất kể... cân nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện lời tâm sự của một cô nàng 130kg có chồng chỉ nặng bằng nửa cân nặng của mình khiến dân mạng thích thú. Đó là câu chuyện của cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993, đang sống tại Bình Dương) và chồng là Đỗ Thanh Hải (SN 1981).

Phạm Ngọc Kim Ngân và Đỗ Thanh Hải.

Phạm Ngọc Kim Ngân và Đỗ Thanh Hải.

Theo như chia sẻ của Kim Ngân, Ngân và Thanh Hải vốn là hàng xóm từ thuở bé, dù thường xuyên chạm mặt nhưng hầu như không hề tiếp xúc, nói chuyện.

Cho đến một ngày cách đây 2 năm, Ngân bất ngờ nhận được lời mời kết bạn và bắt chuyện của Hải. Lúc đầu cô nàng này vẫn còn ngờ ngợ không nhận ra hàng xóm, sau Ngân mới nhận ra vì cô nàng vốn không có ấn tượng gì với người đàn ông này. Ngày đó Ngân cũng có ngoại hình khá mập 90kg và mới chia tay với mối tình đầu.

Kim Ngân kể, cô đã từng yêu một chàng trai trước khi đến với anh Hải Thanh. Sau này, khi nhận lời yêu Thanh, cô mới biết được anh đã yêu thầm cô suốt 4 năm.

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch, vợ béo - chồng gầy

Ảnh cưới của cặp đôi đũa lệch, vợ béo - chồng gầy

Vì vậy, sau khi Kim Ngân chia tay người yêu, biết đây là cơ hội cho mình nên Hải Thanh đã nhanh chóng kết bạn Facebook để nói chuyện.

Trong suốt 3 tháng, để lấy được tình cảm của cô nàng, ngày nào Hải Thanh cũng dẫn cô đi ăn uống. Dần dần, chính những hàng động và lời nói thể hiện sự quan tâm của Hải Thanh đã khiến Kim Ngân mềm lòng rồi nhận lời yêu lúc nào không hay.

Cô gái sinh năm 1993 cho biết, trước khi quen Hải Thanh, cô nặng 90kg. Tuy nhiên, khi yêu nhau, Hải Thanh thường xuyên đưa cô đi ăn, chăm sóc cô kỹ lưỡng khiến cân nặng của cô tăng vụt từ 90 kg lên 130 kg.

Tôi nhớ, khi yêu được một thời gian, anh có đưa tôi đi chơi và nắm tay tôi, tôi có hỏi: "Anh không sợ người ta cười có cô người yêu béo ú, xấu xí à?", nghe vậy anh càng nắm chặt tay tôi hơn: 'Người yêu mình thì mình nắm, liên quan gì đến họ'.

Cũng có lần, thấy người ta nhìn tôi, chỉ trỏ vì quá mập, anh quay lại nói với họ:

'Nhìn cái gì mà nhìn', rồi kéo tôi đi chỗ khác. Anh sợ tôi bị tổn thương. Từ đó, tôi cũng không bao giờ hỏi anh những câu như: 'Anh có sợ người ta cười không?', 'Anh sợ họ chê em béo không?'...", Kim Ngân tâm sự.

Kim Ngân chia sẻ, cô cũng từng có ý định giảm cân. "Trước đây, tôi cũng đã thử giảm cân nhưng không thành công. Bây giờ chúng tôi kết hôn rồi. Điều kiện và môi trường không cho phép tôi có quá nhiều thời gian dành cho việc giảm cân nữa. Bây giờ, tôi đảm đương đến 70% công việc gia đình. Hơn nữa, vợ chồng tôi cũng tất bật lo cho cuộc sống của mình”.

Phạm Ngọc Kim Ngân có thân hình hơn 130 kg nhưng đó lại là ưu điểm trong mắt người chồng chỉ bằng nửa cân nặng của cô.

Phạm Ngọc Kim Ngân có thân hình hơn 130 kg nhưng đó lại là ưu điểm trong mắt người chồng chỉ bằng nửa cân nặng của cô.

Hiện tại anh Đỗ Hải Thanh đang làm thợ sơn nước tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Thương. Anh gắn bó với công việc này được gần 12 năm.

Theo lời của Kim Ngân, Hải Thanh luôn yêu thương, chăm sóc vợ. Anh cũng thường xuyên san sẻ công việc nhà với cô. Đặc biệt, Hải Thanh chưa từng có bất kỳ lời than phiền nào về cân nặng của cô.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Kim Ngân khá đơn giản. Buổi sáng, cô bán hàng ở chợ. Chiều về, cô bán gấu bông trên đường ở gần phòng trọ. Hằng ngày, sau khi xong việc, Hải Thanh lại nhanh chóng về phụ Kim Ngân bán hàng. Tối về, vợ chồng cô dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm để vợ chồng cùng ăn. Ngân cho biết thêm, cô nấu ăn khá ngon.

Chia sẻ về dự định trong tương lai của vợ chồng mình, Kim Ngân cho biết: “Bây giờ vợ chồng tôi phải lo ăn, lo ở từng bữa chứ không dư giả như mọi người hay đồn gia đình tôi là tỷ phú. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng tích cóp tiền rồi mua một mảnh đất nhỏ để xây nhà, ổn định cuộc sống trước, rồi mới tính các bước tiếp theo".

bà Võ Thị Ngọc Dung (SN 1957, mẹ Kim Ngân) cười hạnh phúc khi nhắc đến con gái mình:

"Mấy lần thấy con gái giảm cân khó quá, tôi cũng không dám nói nhiều vì sợ con gái buồn nên con giảm được thì giảm. Thấy Kim Ngân có được hạnh phúc tôi cũng mừng lắm, Thanh Hải là người chịu khó, chân thật, lấy được lòng chúng tôi từ những ngày đầu đến chơi. Chỉ mong các con mãi giữ được tình yêu của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn