Đoán chính xác 99% chỉ số IQ, EQ của thai nhi qua tướng ngủ của chồng bên vợ bầu

( PHUNUTODAY ) - Đoán chính xác 99% chỉ số IQ, EQ của thai nhi qua tướng ngủ của chồng bên vợ bầu - hãy xem ngay nhé các cặp vợ chồng.

mang-thai

Ôm vợ từ sau lưng

Các bác sĩ Sản khoa luôn khuyên mẹ bầu nên nằm nghiêng về bên trái khi ngủ. Tư thế này giúp ngăn ngừa việc tử cung nặng gây áp lực lên lá gan và đảm bảo cho em bé có thể nhận được đủ dinh dưỡng, oxy qua nhau thai, từ đó giúp tăng máu lên não trẻ. Vì vậy, đây là tư thế ngủ tốt nhất của các ông chồng để tăng chỉ số IQ cho thai nhi, mà vẫn được ôm vợ. Nhưng chồng nhớ ôm nhẹ, không gác tay gác chân lên người vợ, không lấn chiếm giường của mẹ bầu nhé.

Nằm đối mặt nhau và nắm tay

Dù không thể gác tay lên người vợ trong lúc bầu bì, hai vợ chồng có thể cùng nhau nắm tay trong lúc ngủ để gia tăng tình cảm cũng như sự gắn bó. Điều này không chỉ thể hiện sự ân cần, chu đáo của người chồng, nó còn là sợi dây nối kết với thai nhi, để bé cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ. Sau này sinh ra chắc chắn sẽ trở thành những cô/cậu bé vô cùng tình cảm, nhân nghĩa.Ngủ cách xa nhau

Khi mới cưới nhau về, bình thường hai vợ chồng sẽ ôm lấy nhau ngủ rất tình cảm. Nhưng khi vợ mang bầu, vì lo ảnh hưởng đến thai nhi nên thường có thói quen ngủ cách xa nhau. Tuy nhiên, mẹ bầu đừng quá lo lắng, để rồi nghĩ chồng không còn yêu mình như lúc đầu, đôi khi chỉ vì quá thương yêu và lo cho hai mẹ con, sợ mình ngủ say vô tình chạm vào bụng bầu khiến vợ và thai nhi gặp nguy hiểm nên mới tránh xa.

Tuy nhiên, các ông chồng không nên nằm kiểu vậy quá lâu, vì đôi khi sẽ trở thành thói quen, giảm đi mối liên kết giữa vợ chồng và thai nhi. Vì vậy, trước khi ngủ hãy thủ thỉ vài câu, nắm tay nhau để làm tăng IQ của bé nhé.

Theo các chuyên gia, tâm lý mẹ bầu khi mang thai ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi, đặc biệt là trí não bé. Vì vậy, đừng vì một chút sự khó chịu của mình mà ảnh hưởng đến trí thông minh của bé sau này mẹ nhé!

Dấu hiệu trẻ thông minh ngay từ khi còn mới chào đời

1.Tai to

Các giáo sư thuộc Đại học Liên bang Nga đã phát hiện ra: sự sáng tạo của con người liên quan đến kích thước của tai,hay nói cụ thể hơn, tai to hay bé cũng liên quan đến chỉ số IQ. Nếu chúng ta cẩn thận so sánh kích thước của đôi tai và trí thông minh thì sẽ thấy: những người có tai phải to thường giỏi toán, vật lý và các môn khoa học phức tạp. Ngược lại, tai trái lớn sẽ học rất dễ dàng các môn khoa học nhân văn.

2. Con mắt linh hoạt

Dữ liệu cho thấy các chuyển động thị giác con người có thể phản ánh trình độ não bộ, chỉ số IQ, tốc độ xử lý hình ảnh. Do đó, để xem độ thông minh của trẻ sơ sinh, cha me hãy quan sát độ nhạy cảm thị giác của trẻ. Trẻ có sớm phản xạ với ánh sáng, biết đưa mắt theo đồ vật, nhìn theo mục tiêu, nhìn thẳng vào mẹ khi mẹ nói chuyện hay không.

3. Trẻ sinh ra khi cha mẹ đạt độ tuổi ‘chuẩn’

Kết quả điều tra cho thấy những bà mẹ sinh con trước 23 tuổi con có chỉ số IQ trung bình 103, trong giai đoạn tốt nhất là 24-28 tuổi, chỉ số IQ của con có thể đạt 110. Nhưng phụ nữ trên 29 tuổi sinh con, IQ con thường dưới 105. Vì vậy, các chuyên gia tin rằng khi phụ nữ 24-28 tuổi và nam giới 30 tuổi là thời điểm tuyệt vời nhất để thụ thai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn