Dấu hiệu trên khuôn mặt báo hiệu Thần Tài đang mỉm cười với bạn, chuẩn bị két sắt đựng tiền trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - 5 dấu hiệu trên khuôn mặt dưới đây cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới hãy chuẩn bị chờ đón tin vui.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Nếu một ngày bạn thấy đột nhiên trán của mình chợt sáng  bóng và không có nếp nhăn, trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái vô ưu, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới với bạn.

Trong phong thủy và nhân tướng học thì phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu thể hiện tình cảm gia đình. Trong phần Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải thường xuyên chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng cha mẹ ốm đau hoặc có thể gặp phải tai họa ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đang ảnh hưởng.

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Khu vực Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người nên nếu như khu vực này có màu đỏ vàng hay tsim đều là số phát. Khi ấn đường của bạn đầy đặn thì cuộc sống của bạn chắc hẳn giàu sang phú quý.

Nếu một ngày bỗng dưng bạn thấy Ấn Đườn của bạn tự nhiên u tối, chuyển màu xỉn thì đó là dấu hiệu bạn có chuyện không may mắn, có chuyện chẳng lành sắp kéo tới ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Ánh mắt long lanh bạn sắp gặp may mắn

Ánh mắt long lanh bạn sắp gặp may mắn

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt của con người vô cùng quan trọng bởi nó chính là nơi cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng ta. Khi đôi mắt của bạn đột nhiên long lanh lạ kỳ thì lòng đen sắc bến thì đó là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn, công việc thuận lợi, tình duyên viên mãn

Còn nếu đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại khó thành công.

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Trên khuôn mặt của con người chiếc mũi vô cùng quan trọng, nếu phát hiện thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi đó là dấu hiệu điềm báo không may mắn. Khi có những dấu hiệu này thì điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp sẽ qua được những khó khăn và phát tài trông thấy.

Ngược lại nếu bạn thấy phần đầu mũi đỏ hồng, có thể sắp tới tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của trong thời gian tới.

Ấn Đường bừng sáng bạn sắp phát tài

Ấn Đường bừng sáng bạn sắp phát tài

Dấu hiệu phát tài ở má

Khi bạn thấy màu sắc của má mình hồng hào sáng bóng một cách bất ngờ thì đó chính là dấu hiệu bạn sắp gặp may mắn. Trong thời gian tới mọi việc của bạn sẽ luôn suôn sẻ, cuộc sống thoải mái êm đềm hạnh phúc hơn mong đợi.

Ngược lại, nếu nư bạn thấy phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc mà kết quả chẳng được là bao.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn