Muốn biết vận mệnh hôn nhân của mình sướng hay khổ, chỉ cần nhìn ngón tay út là đoán ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang lo lắng không biết cuộc hôn nhân của mình có thật sự hạnh phúc, hãy thử nhìn ngón tay út của mình để biết nhé.

1. Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón tay áp út

Những người có ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón tay áp út thuộc tuýp người sống vui vẻ, dễ gần, lúc nào thân thiện với mọi người. Đặc biệt những người này được xem là chung tình số 1, khi đã yêu ai thì họ chỉ yêu duy nhất 1 người, hết lòng vì người đó. Khi cưới những người này về thì họ luôn chu toàn trong việc gia đình, mọi thứ đều ổn định và thịnh vượng. Những người sở hữu ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón tay áp út luôn là niềm khao khát của rất nhiều người đấy.

kkkkk

Tuy nhiên những người sở hữu ngón út ngắn hơn 2 đót ngón tay áp út thì thường đôi khi họ hơi cứng nhắc, nghiêm túc quá nên khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Hãy thả lỏng bản thân ra, hôn nhân muốn hạnh phúc thì phải có sự điều chỉnh, tiết chế về cảm xúc. Như vậy mới gọi là hoàn hảo.

2. Ngón út dài bằng 2 đốt ngón tay áp út

Những người sở hữu ngón út dài bằng 2 đốt ngón tay áp út thì được xem là người vô cùng thông minh. Họ có khả năng giao tiếp rất tốt. Chính vì vậy những người này có rất nhiều mối quan hệ và được nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên vì được nhiều người chú ý nên những người này đôi khi có chút ngạo mạn, kiêu căng...dẫn tới cái việc đường tình duyên của họ lận đận, trắc trở. Họ có rất nhiều mối tình nhưng không mối tình nào trọn vẹn, đi đến cuối cùng được.

20170805-110708-hinh-dang-ban-tay-noi-gi-ve-ban-2_600x479

Nếu bạn muốn hạnh phúc, hôn nhân bền vững thì đừng nên kết hôn sớm. Độ tuổi 27 sẽ thích hợp cho bạn, vì lúc đó bạn trưởng thành, chín chắn và biết suy nghĩ sâu xa hơn về việc vợ chồng, con cái, gia đình nội ngoại hai bên.

3. Ngón út dài hơn 2 đốt ngón tay áp út

Người sở hữu ngón út dài hơn 2 đốt ngón tay áp út chính là người có vận số tốt trong đường tình duyên hôn nhân. Họ rất được lòng người bạn đời của mình, hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc.

Tất nhiên hôn nhân cũng có những mâu thuẫn, cãi vã, nhưng họ luôn biết cách để cân bằng và giải quyết một cách tốt nhất để không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của bản thân và người bạn đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn