Ứng viên sáng giá cho vương miện Miss World 2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm qua những ứng viên sáng giá nhất cho vương miện cao quý vào đêm nay sẽ được trao tại hòn đảo Bali xinh đẹp.

19h tối nay, tân Hoa hậu Miss World 2013 sẽ được xướng tên và trở thành người đẹp nhất thế giới. Trước đó, ngày 27/9, những người đẹp chiến thắng các giải phụ đã được công bố. Cùng điểm qua những ứng viên sáng giá nhất cho vương miện cao quý vào đêm nay sẽ được trao tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia.

1. Hoa hậu nước chủ nhà Indonesia

Không có nhiều bất ngờ nếu cô gái tuổi teen Vania Larissa giành được vương miện cao quý khi Miss World luôn ưu ái rất lớn cho đại diện nước chủ nhà. Bằng chứ là việc dù chỉ sở hữu chiều cao chưa tới 1.70m cùng thân hình có phần mũm mĩm và xinh đẹp kiểu hot girl thì cô vẫn lọt Top 11 Hoa hậu Biển, đạt giải Hoa hậu Tài năng.

 

Vania Larissa năm nay 17 tuổi, cô sở hữu một vẻ đẹp xinh xắn như hot girl. Trước khi dự thi Miss World cô từng giành giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng tại Indonesia Got Talent.

2. Hoa hậu Brazil

Hoa hậu tới từ đất nước của những vũ điệu Samba được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2013. Người đẹp sở hữu một thân hình cao ráo, chuẩn mực, gương mặt sáng và nụ cười đậm chất Miss World.

 

Sancler Frantz chiến thắng tại phần thi quan trọng nhất là Hoa hậu Biển, lọt top 5 phần thi Top Model và trong lịch sử Miss World, những người đẹp giành được thành tích cao tại hai phần thi này thường là người chiến thắng. Chính vì vậy, nếu không có gì bất ngờ thì cô gái Nam Mỹ này nhiều khả năng sẽ giành được vương miện vào tối nay.

3. Hoa hậu Tây Ban Nha

Elena Ibarbia Jimenez là đại diện xuất sắc nhất của xứ sở bò tót tại đấu trường Miss World trong vài năm trở lại đây. Trong suốt những ngày qua của cuộc thi, đại diện Tây Ban Nha luôn tạo được dấu ấn và nổi bật tại các phần thi phụ.

 

Cô lọt Top 11 Hoa hậu Biển, về thứ 2 phần thi Hoa hậu Thể thao. Cô gái 18 tuổi này được kì vọng sẽ vào Top 7 và cô hoàn toàn có thể gây bất ngờ vào phút cuối nếu tỏa sáng trong đêm chung kết.

4. Hoa hậu Phillippines

Megan Young chính là ứng cử viên sáng giá nhất và là đối thủ trực tiếp của Hoa hậu Brazil cho ngôi vị cao nhất của Miss World. Cô từng là người mẫu, diễn viên có tiếng tại quê hương của mình và với lợi thế về kinh nghiệm trình diễn, thi sắc đẹp cũng như gương mặt xinh đẹp nên Megan Young là thí sinh nổi bật nhất nhì cuộc thi suốt những ngày qua.

 

Cô liên tiếp giành những điểm số trong các phần thi phụ như chiến thắng phần thi quan trọng Top Model, Top 5 Hoa hậu Biển, Top 5 Hoa hậu Truyền thông. Chính vì vậy, nếu vương miện thuộc về người đẹp này cũng là kết quả không khiến ai cảm thấy bất ngờ.

5. Hoa hậu Pháp

Hoa hậu Pháp cũng là một trong số những nhan sắc được đánh giá cao nhất trước đêm chung kết Miss World. Marine Lorphelin ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi đã liên tiếp xuất hiện trong các bảng dự đoán thí sinh sẽ giành ngôi vị cao nhất. Cô gái này sở hữu gương mặt xinh đẹp trong sáng và nụ cười ấm áp.

 

Marine Lorphelin cũng rất nổi bật trong các phần thi phụ. Cô về thứ 2 phần thi Hoa hậu Biển, thứ 3 phần thi Top Model, thứ 6 phần thi Hoa hậu Nhân ái. Một vị trí trong phần thi ứng xử sẽ là điều nằm trong tầm tay của cô gái 20 tuổi này.

6. Hoa hậu Australia

Được đánh giá là một bông hoa đẹp ngọt ngào tới từ xứ sở chuột túi, Erin Holland đã phát huy được lợi thế của mình tại các phần thi phụ. Cô chỉ xếp thứ 2 phần thi Hoa hậu Nhân ái và Hoa hậu Tài năng.

 

Với nhan sắc và những gì đã thể hiệp, Top 7 là trong tầm tay của cô nhưng nếu muốn tiến xa hơn thì điều đó thực sự khó khăn.

7. Hoa hậu Trung Quốc

Có thể hiểu áp lực đặt lên vai đại diện quốc gia đông dân nhất thế giới là như thế nào khi người tiền nhiệm của cô chính là đương kim hoa hậu. Việc tiếp bước đàn chị dường như là không thể nhưng với những ưu ái mà tổ chức HHTG dành cho quốc gia này thì Top 7 dường như là điều chắc chắn với Yu Wei Wei.

 

Tại cuộc thi năm nay, cô người mẫu sở hữu thân hình chuẩn mực này đã có được những thành tích đáng chú ý như lọt Top 11 Hoa hậu Biển.

Ngoài ra còn một số thí sinh khác có thể tạo lên bất ngờ khi có khả năng lọt Top 7 như Hoa hậu Mĩ Olivia Jordan, Hoa hậu Ấn Độ Navneet Kaur Dhillon, Hoa hậu Ghana Naa Okailer Shooter, Hoa hậu Anh Kirsty Heslewood...
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn