Lộ cuộc sống thật của Võ Hạ Trâm sau 1 tháng cưới chồng Ấn Độ điển trai, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có dịp trải lòng với người hâm mộ về chồng Ấn Độ điển trai, giàu có của mình sau 1 tháng kết hôn.

Sau hơn một tháng lên xe hoa, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ chân thành, giản dị về "bạn chồng" khiến fans ghen tỵ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Bạn chồng, không biết Showbiz là gì, cũng chẳng có khái niệm gì về các công việc liên quan tới nghề nghiệp của vợ. Bạn chồng, ngại đám đông, không thích chưng diện, không thích xịt nước hoa và lúc nào cũng mang đôi giày đầy bụi đá vì ngày nào bạn cũng 12 tiếng tại nơi làm việc của minh. Nhưng cả bạn chồng và bạn vợ đều tự hào về điều đó.

Chúng ta có thể không giàu có như bao người. Không nhà đẹp hay xe sang, cũng chẳng đồ hiệu như những ai thích vẻ bề ngoài bóng loáng, nhưng chúng ta đang sống và hạnh phúc với những điều chân thành và giản dị.

Hình ảnh chồng Ấn Độ âm thầm dõi theo Võ Hạ Trâm lúc cô quay MV khiến fans xúc động.

Hình ảnh chồng Ấn Độ âm thầm dõi theo Võ Hạ Trâm lúc cô quay MV khiến fans xúc động.

Bạn chồng không yêu vợ bằng cách cung phụng vật chất kim cương hay đô la như bao người bởi bạn biết, bạn vợ cũng chẳng cần những thứ đó. Cách bạn yêu vợ đó là luôn là người lắng nghe, chia sẻ, vỗ về từng nỗi lo, vất vả của vợ và bạn chồng luôn ủng hộ vợ trong mọi việc kể cả việc vợ nhờ đóng vài phân đoạn MV mới của vợ.

Đúng ngày giờ quay, bạn chồng off nửa ngày làm, chuẩn bị tươm tất quần áo đến địa điểm quay và cứ chờ đợi đến phân đoạn của mình. Bạn chẳng bao giờ than vãn, trách vợ sao quay lâu quá mà cứ đứng đó âm thầm nhìn vợ làm việc, không quên mỉm cười khi vợ nhìn trộm bạn.

Thương bạn lắm khi tới tận đêm bạn buồn ngủ gật gù, nhưng hú phát là quay là diễn nhiệt tình, quay xong lại kiếm chỗ mà tựa lưng ngủ. Và tất nhiên, vẫn không hề bực bội hay than thở. Đó là cách bạn chồng yêu vợ. Thầm lặng, nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn vợ yêu bạn chồng nhiều ơi là nhiều, chỉ cần thế là quá đủ cho 2 chữ Hạnh phúc rồi đúng không chồng?"

Võ Hạ Trâm và chồng hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 1 tháng.

Võ Hạ Trâm và chồng hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 1 tháng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Võ Hạ Trâm cũng khoe mẹ chồng tâm lý: "Mẹ chồng nấu bữa sáng chuẩn người Ấn cho con dâu đảm đang". Trong hình, Võ Hạ Trâm cầm một tô cơm được mẹ chồng nấu cho. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại ôm và hôn mẹ chồng. Điều đặc biệt hơn, là chồng của nữ ca sĩ đang nấu đồ ăn trong bếp.

Rất nhiều người hâm mộ vui mừng cho Võ Hạ Trâm khi cô có được chồng yêu thương và mẹ chồng hết mực quan tâm, chiều chuộng con dâu. Bên cạnh đó, có một số người hài hước trêu Võ Hạ Trâm tự nhận là con dâu đảm mà để chồng và mẹ chồng nấu ăn cho.

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm được mẹ chồng nấu ăn sáng cho.

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm được mẹ chồng nấu ăn sáng cho.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn