Hiện tượng mạng Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ sẽ cùng bé Sa về Việt Nam khiến dân mạng "sôi sục"

( PHUNUTODAY ) - Chủ nhân của kênh Youtube “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” tiết lộ sẽ cùng con trai về Việt Nam để tham dự một chương trình truyền hình.

Ngoài bà Tân Vlog thì Quỳnh Trần JP cũng là một trong những cái tên được mọi người "réo gọi" trong thời gian qua bởi những clip ẩm thực độc đáo.

Quỳnh Trần JP chính là chủ sở hữu của kênh Youtube “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại.

Quỳnh Trần và bé Sa trong một clip.

Quỳnh Trần và bé Sa trong một clip.

Được biết, Quỳnh Trần JP hiện đang là Việt kiều sinh sống và làm việc tại vùng Saitama, Nhật Bản. Điểm đáng chú ý trong các clip về ẩm thực của Quỳnh Trần JP là có sự góp mặt của cậu con trai đáng yêu tên Sa. Bé Sa xuất hiện trong các clip của mẹ với những biểu cảm vô cùng dễ thương và hài hước nên gây được sự chú ý của mọi người. 

Trong một clip mới đây của mình, Quỳnh Trần đã bật mí rằng mình sắp về Việt Nam cùng con trai. Được biết, Quỳnh Trần về Việt Nam lần này theo lời mời của một chương trình truyền hình giấu tên.

Bà mẹ một con này cũng tiết lộ sẽ cố gắng tổ chức một buổi gặp mặt với mọi người nếu có đủ thời gian. Có lẽ đây là một tin vui với những người yêu quý Quỳnh Trần và bé Sa.

Quỳnh Trần bên chồng và con trai.

Quỳnh Trần bên chồng và con trai.

Dù các clip của bà mẹ này chỉ được quay bằng điện thoại nhưng lại có nội dung phong phú nên đã gây được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Được biết, hiện kênh ẩm thực của Quỳnh Trần hiện đã có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn