Học trò Mỹ Tâm gây sốt vì giảm thành công 30kg, từ cô nàng béo ú "lột xác" thành mỹ nhân vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Vân Anh - Thí sinh giọng hát Việt 2015 đã nỗ lực giảm 30 kg để lột xác từ một cô nàng béo mập thành mỹ nhân vạn người mê khiến dân tình đứng ngôi không yên.

Chương trìnhNgười ấy là ai?tuần này vừa giới thiệu gương mặt nữ chính mới là Vân Anh, cô gái chia sẻ đã từng giảm 30kg và có một cuộc "đại lột xác". Ngay khi clip giới thiệu chương trình được tung ra, fan đã "ngờ ngợ" về cô gái này. Và sau đó, Vân Anh giới thiệu thân phận khiến người xem ngã ngửa bởi cô chính là cô nàng Vân Anh mũm mĩm từng nặng 80kg, là ứng viên "nặng ký" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng trong cuộc thi The Voice 2015.

Vân Anh là nữ chính tiếp theo của

Vân Anh là nữ chính tiếp theo của "Người ấy là ai?".

Năm đó, Vân Anh vào team Mỹ Tâm, chung đội với Đức Phúc. Ở vòng bán kết, Mỹ Tâm từng xin lỗi Vân Anh để chọn Đức Phúc đi tiếp cùng mình và tình huống này cũng từng làm xôn xao cộng đồng mạng thời điểm đó.

Hình ảnh Vân Anh thuở thi The Voice.

Hình ảnh Vân Anh thuở thi The Voice.

Cô có vẻ ngoài tròn trĩnh với cân nặng lên tới 80kg.

Cô có vẻ ngoài tròn trĩnh với cân nặng lên tới 80kg.

Xuất hiện ở Người ấy là ai?, Vân Anh tiếp tục có cơ hội được khoe giọng hát "khủng" trên sân khấu. Và điều thú vị là trong số dàn cố vấn được mời tới Người ấy là ai? tuần này có cả Đức Phúc - cậu em út chung team Mỹ Tâm với Vân Anh thuở đó.

Ngay khi clip giới thiệu Vân Anh xuất hiện trên mạng xã hội, khán giả đã đồng loạt khen ngợi và bất ngờ vì sự thay đổi diện mạo của Vân Anh. Đa số đều ngưỡng mộ hành trình giảm cân của cô nàng và dành những lời khen tặng cho nhan sắc hiện tại của cô gái này.

Vân Anh đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau khi giảm 30kg.

Vân Anh đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau khi giảm 30kg.

Vân Anh trẻ trung và sành điệu hơn sau giảm cân thành công.

Vân Anh trẻ trung và sành điệu hơn sau giảm cân thành công.

Công cuộc giảm béo của Vân Anh bắt đầu từ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và hạn chế đồ dầu mỡ, đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ và nhảy. Có thời gian cô nàng tập luyện hơn 14 tiếng mỗi tuần. Không có điều kiện để thuê huấn luyện viên hướng dẫn tập gym riêng và phải tiết kiệm chi phí sinh hoạt tại TP HCM, Vân Anh chọn ăn các loại hạt để giảm mỡ. Mỗi lần xuống cân, cô vui mừng và khoe với mẹ: "Mẹ ơi con giảm được 7 cân", hay là "Con xuống còn 65 cân", "Con xuống còn 61 cân"... có lúc bố mẹ bảo béo quá, giảm cân đi vì chỉ cần có sức khỏe thôi là được...

Nhưng mà tập luyện hay giảm cân thì đến một thời gian nó cũng sẽ chững cân lại. Khi ấy, Vân Anh nhụt chí và rơi vào cảm giác chán nản, thất vọng tới mức muốn bỏ cuộc. Cô chia sẻ, những lúc thế này chỉ biết kiên nhẫn thôi, vì ngoài ra không biết phải làm gì khác.

Đôi chân dài và vòng eo cực kì thon gọn của cô nàng.

Đôi chân dài và vòng eo cực kì thon gọn của cô nàng.

Cuối cùng, Vân Anh cũng nhờ đến sự can thiệp thẩm mỹ. Sau khi thăm khám về lượng mỡ thừa, bác sĩ đã đưa ra phác đồ trị liệu chuyên biệt riêng dành cho thể trạng khó giảm mỡ của Vân Anh. Chỉ sau một thời gian, cô nàng đã có được một vóc dáng thon gọn, đáng mơ ước.

"Sau khi giảm béo, công việc của tôi cũng thuận lợi hơn. Tôi có thể tự tin đứng trên sân khấu, trước hàng nghìn khán giả. Với tôi, nỗ lực khiến bản thân đẹp hơn cũng là một cách tôn trọng những người đã yêu mến mình", Vân Anh tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn