Nga “vọc” nói về chuyện hành hạ dã man như thời trung cổ với cô gái giúp việc ở Gia Lai

( PHUNUTODAY ) - "Gặp chị em chơi bời ai tôi cũng thương, cũng mến hết. Ai cũng là chị em với tôi. Tôi không làm gì hết. Ban ngày tôi vui múa hát thôi chứ không dùng bạo lực với ai hết" - bà Nga, đối tượng nghi đã ra tay hành hạ người giúp việc ở Gia Lai nói.

 Ngày 23/7, tại Cơ sở tư vấn cai nghiện ma túy tỉnh gia Lai, Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga "vọc", SN 1979, tạm phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) – người bị tố cáo đánh đập, tra tấn đã man chị Y Nhiêu (SN1995, trú huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) làm phẫn nộ dư luận mấy ngày qua. Tại đây bà  Nga có biểu hiện không tỉnh táo, nói lời mơ hồ và hoang tưởng như người ngáo đá. 

Lúc đầu, bà Nga cho rằng không quen biết ai, nhớ mặt người tên Y Nhiêu, cũng không đánh đập hành hạ ai bao giờ. "Gặp chị em chơi bời ai tôi cũng thương, cũng mến hết. Ai cũng là chị em với tôi. Tôi không làm gì hết, ai đánh tôi đánh, ai làm gì tôi làm. Ban ngày tôi vui múa hát thôi chứ không dùng bạo lực với ai hết" - bà Nga nói.

photo-1-1532323119257774709911

Nga "vọc" cho rằng bàn chân bị thương do bị Y Nhiêu bỏ mảnh bóng đèn vào giày

Tuy nhiên, khi được xem hình ảnh của Y Nhiêu bị tra tấn dã man thì bà Nga lại bảo: "Y Nhiêu nó đẹp gái chứ đâu phải như thế đâu" và phủ nhận mình là thủ phạm: "Tôi không có ác đến như vậy đâu".

Thêm nữa, sau đó bà Nga đã khóc lóc và kể lể bị Y Nhiêu bỏ  thuốc ung thư bùa ngải hãm hại, lén cho uống thuốc ngủ, a xít và còn quan hệ với chồng mình. Thậm chí, còn ăn trộm của bà nhiều lần với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

"Nó bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào trong đầu tôi, giờ tôi cũng không nhớ được gì nữa. Nó còn cho người đạp xe cướp tiền của tôi giữa đường, rồi cho cả gia đình tôi ăn đồ ăn có bỏ thuốc ngủ, bỏ axít"- bà Nga nói.

photo-2-1532323119259468766566

Cho rằng da tổn thương do đổ mảnh bóng đèn vào sữa tắm

Trước đó, Theo Y Nhiêu, từ năm 2014, chị làm thuê cho bà Nga và khoảng gần 2 tháng nay, Nhiêu bị bà Nga và một phụ nữ tên Na đánh đập dã man. “Thường là sau khi “chơi đá” xong, bà Nga lại gọi em lên đổ cho lấy trộm tiền, quan hệ với chồng bà ấy rồi đánh. Mỗi lần đánh, họ dùng bàn ủi, thanh sắt nóng gí vào người, dùng cây đóng đinh quật liên tục, miểng chai rạch mặt, khò lửa đốt tóc, kìm bẻ răng…” – Y Nhiêu kể lại.

Thậm chí, biết Y Nhiêu đang mang thai 5 tháng bà Nga cũng đánh đến nỗi bị sẩy thai. Sau mỗi trận đòn, Y Nhiêu không được bôi thuốc hay đưa đi bệnh viện mà để tự khỏi. Lần nào chảy máu nhiều thì chỉ được đắp lá sắn (lá mì) để cầm máu.

Theo Y Nhiêu, nhiều lần chị tìm cách trốn nhưng bà Nga dọa sẽ tìm đến giết cả người thân nên Nhiêu không dám. Chỉ đến ngày 10-7, nghe bà Nga dọa đến tối sẽ “cắt lưỡi” nên chiều tối nhân lúc đi đổ than, Y Nhiêu đã cố chạy thoát thân, được đưa lên trình báo công an và đi cấp cứu.

Bác sĩ Y Hà, Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei, cho biết bệnh nhân Y Nhiêu nhập viện với đa vết thương nhiễm trùng vùng ngực, bụng, tai… gãy hở 3 đốt ngón tay, gãy 3 chiếc răng, rạn mõm cùm vai trái, có di chứng thương tích toàn thân với nhiều vết sẹo và bỏng. Bệnh viện đang tích cực điều trị ổn định vết thương nhiễm trùng, sau đó sẽ giới thiệu người nhà chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị các vết thương gãy xương.

Theo chị Y Nhiêu, trong thời gian bị tra tấn dã man, một số người làm cùng chứng kiến đã can ngăn nhưng bị bà Nga đe dọa nên những lần sau không ai dám. Thậm chí, con trai bà Nga đã xin mẹ đừng đánh nhưng bà Nga còn đánh luôn người con trai. Người con trai buộc quỳ gối xin lỗi Y Nhiêu thay mẹ. Khi được hỏi muốn xử lý bà Nga như thế nào, chị Y Nhiêu chỉ nói: “Tùy theo pháp luật phân xử. Bản thân tôi không muốn làm điều ác cho ai. Chỉ mong bà ấy thay đổi, đừng hành hạ ai như hành hạ tôi nữa” – chị Nhiêu nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn