Khán giả Anh trầm trồ khi Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu diễn xiếc ngay trên đường phố

( PHUNUTODAY ) - Màn chồng đầu của anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Đối với anh em, đây cũng là lúc quảng bá nghệ thuật xiếc với người dân Anh.

Dù đã hơn 2 tháng trôi qua nhưng nhắc đến những thành tích mà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đạt được ở "Britain's Got Talent", đông đảo người hâm mộ Việt vẫn không giấu nổi sự tự hào. Mới đây, một số hình ảnh kỉ niệm của hai hoàng tử xiếc khi còn đang ở Anh dự thi đã được hé lộ. Trong đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gây chú ý khi trình diễn ngay giữa đường phố khiến ai nấy không khỏi trầm trồ thích thú. Thậm chí, đông đảo khán giả còn lấy điện thoại để ghi lại tài năng của bộ đôi. 

Màn thể hiện tài năng trên phố đã khiến cho đông đảo khán giả trên phố cảm thấy thích thú.

Màn thể hiện tài năng trên phố đã khiến cho đông đảo khán giả trên phố cảm thấy thích thú.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cho biết trước ngày thi Britain's Got Talent 2018, hai anh em đã có thời gian ghi lại những kỷ niệm đẹp tại Anh. Họ đã thực hiện màn chồng đầu đi qua nhiều đường phố nổi tiếng của xứ sở sương mù.  Anh em "hoàng tử xiếc" thú nhận đã trải qua nhiều áp lực trước khi bước vào vòng bán kết, chung kết Britain's Got Talent. Vì vậy, việc tranh thủ tham quan kết hợp tập luyện giúp tâm lý anh em thoải mái hơn. 

059a2305_1-1229073
Nhiều người phải ngước nhìn trước màn thể hiện có một không hai này.

Nhiều người phải ngước nhìn trước màn thể hiện có một không hai này.

059a2744_1-1229085
Nhiều khán giả Anh lấy điện thoại ghi lại màn thể hiện tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Nhiều khán giả Anh lấy điện thoại ghi lại màn thể hiện tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

059a5786-1229062
059a5714-1229061

Khoảng thời gian tham gia "Britain's Got Talent", Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã liên tiếp đem đến những phần trình diễn vô cùng gay cấn và nguy hiểm. Những gì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp làm được ở cuộc thi, tất cả khán giả Việt Nam đều rất hãnh diện. Sau khi trở về nước, hai hoàng tử xiếc đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định trao tặng bằng khen và trích quỹ để trao tiền thưởng.

Thành công được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước nhưng anh em cũng nhận nhiều chấn thương đau đớn. Đặc biệt, Quốc Nghiệp có lần phải vào viện cấp cứu. Gần đây, anh được bác sĩ chẩn đoán thoái hóa đốt sống cổ nên ngưng biểu diễn. Thời gian qua, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp hạn chế biểu diễn mà dành thời gian nghỉ ngơi, để phục hồi chấn thương. Hiện, sức khỏe anh em đã tốt hơn và sắp trở lại với những dự án mới.

neu-thanh-quan-quan-britains-got-talent-quoc-co-quoc-nghiep-se-nhan-giai-thuong-khung-nhat-tu-truoc-nay-_1

Sau cuộc thi, hai anh em đã phải hủy live show vì chấn thương của Quốc Nghiệp. Bác sĩ khuyên nam nghệ sĩ nên giải nghệ nhưng Quốc Nghiệp vẫn tin ở sức khỏe của mình và muốn cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật xiếc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn