4 cách mix đồ cho nàng có vòng một khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Nếu vòng một của bạn không được căng tròn như mong muốn gây cản trở cho việc lựa chọn trang phục của mình thì hãy đọc những chia sẻ dưới đây nhé!

Với những cô nàng không sở hữu vòng một đầy đặn và săn chắc thì có thể tìm đến những sét đồ dưới đây để có thể tôn tối đa vóc dáng của mình nhé!

1. Kiểu áo hai dây

1

Bạn đừng bao giờ nghĩ đến kiểu áo hai dây sẽ làm bạn mất tự tin về vòng một không được như mong muốn của mình. Mà ngược lại, đây sẽ là giải pháp trong ngày hè oi bức, những cô nàng đạt chuẩn 90 sẽ phải đắn đo trước khi diện áo hai dây vì phần ngực sẽ bị lộ khá nhiều và sẽ trở nên phản cảm, mất tự nhiên.

006cyoirly1fpv98ug9c8j30k00syq87-1522464970546691839722

Với vòng một không đày đặn, bạn có thể lựa chọn sét đồ này, không những tăng thêm phần quyến rũ mà còn giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

2. Lựa chọn đầm cổ cao

1_53092

Có thể bạn chưa nghĩ đến xu hướng này không chỉ là mốt được nhiều cô gái lựa chọn trong năm nay mà còn là bí quyết tăng thêm size cho vòng 1 của các bạn gái mảnh mai này nhưng đây quả thật là một gợi ý hoàn hảo cho số đo vòng một của bạn.

147410786371406-th---y-ti--n

Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm có họa tiết chấm bi để tăng thêm sự quý phái và quyến rũ với vòng một trở nên đẹp hơn trong lớp áo.

3. Lựa chọn váy cổ tròn ngắn tay

1077250_168506

Theo nghiên cứu tâm lí thì điểm quyến rũ đầu tiên mà các quý ông tìm kiếm ở phái đẹp chính là vòng một. Tuy nhiên, những cô nàng ngực nhỏ vẫn có thể trở nên cực kì sexy nếu biết cách khéo léo đánh lừa giác quan của phái mạnh.

4(20)

Những chiếc váy có cổ tròn và tay ngắn sẽ giúp bạn làm nổi bật bờ vai thon và cánh tay nuột nà vốn là thế mạnh của mình. Không những vậy, đây còn là sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với mọi cô gái có vòng một nhỏ.

4. Áo thun cổ chữ V

13

Áo thun cổ chữ V cắt chéo là dáng áo được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài việc đảm bảo cho hoạt động hàng ngày của các bạn được thoải mái, năng động thì nó còn giúp bạn khoe được vòng một nảy nở một cách dễ dàng.

1434767600-4

Với kiểu áo này bạn sẽ không phải lo lắng về số đo vòng một cũng như những khuyết điểm nơi cánh tay và khung hông của mình. Điều này sẽ làm tăng cho bạn sự nữ tính và vô cùng quyến rũ trong mắt chàng.

ngoc-trinh-3-2357-phunutoday

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng bạn sẽ có được bí quyết chọn đồ cho vòng một hạn chế của mình. Hãy áp dụng những khuyết điểm trên cơ thể để biến chúng trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn với người đối diện. Chúc bạn có được những sét đồ như mong muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn