Vợ không thể cho 2 thứ này, chẳng sớm thì muộn chồng cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình hay không phụ thuộc rất lớn vào bản lĩnh và tính cách của người đàn ông. Nhưng sự thật là, nếu người vợ không thể cho chồng 2 thứ này thì sớm hay muộn chồng cũng ngoại tình mà thôi.

Đủ nhu cầu tình dục

Tình dục trong hôn nhân không đơn giản chỉ là tiếp xúc thân mật thể xác. Nhiều khi vợ chỉ nghĩ nếu chồng muốn, mình cứ “cho”, vậy là đã đủ với đàn ông. Nhưng sai rồi, với đàn ông tình dục không chỉ có vậy là đủ. Họ muốn vợ cũng có sự mong muốn, đỏi hỏi trong chăn gối như họ. Chính là cả hai đều phải thấu hiểu và có sự hòa hợp trong chuyện gần gũi, đều phải có sự thăng hoa, thỏa mãn khi bên nhau.

Đây có thể là điều quan trọng nhất đàn ông luôn muốn ở vợ mình, nhưng không phải phụ nữ nào cũng nhận ra. Phụ nữ làm vợ nên xem đây là chuyện quan trọng để giữ chồng. Khi tình dục không đạt mức thăng hoa đồng điệu, vợ chồng dần không còn giữ đủ tình cảm dành cho nhau. Vì vậy, đừng xem thường chuyện chăn gối, chị em nhé!

tinh-duc-an-toan-1

Đời sống gia đình không chỉ đòi hỏi tình yêu, tình thương mà còn cần phải có trách nhiệm, sự tôn trọng, sự cảm thông chia xẻ và quan trọng là sự hòa hợp về tình dục. 

"Chuyện ấy" đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống gia đình. Bởi vì, sự hòa hợp tình dục mang niềm vui, sự hiểu biết, gần gũi nhau để vượt qua khó khăn trong đời sống hôn nhân.

Vợ chồng muốn hạnh phúc cần biết giữ lữa cho cuộc hôn nhân của mình, trong đó nhất thiết phải duy trì ham muốn tình dục. 

Đủ nhu cầu nam tính của đàn ông

Đây cũng là lý do khiến phần nhiều đàn ông ngoại tình mà vợ lại không nhận ra.

Phụ nữ hãy nhớ lại xem, khi yêu, dù chồng làm điều nhỏ thôi khiến bạn hạnh phúc, vui vẻ, bạn cũng đã lời cảm ơn và thể hiện sự hứng thú. Không những vậy, bạn còn sẵn sàng chuẩn bị những điều bất ngờ để dành cho chồng. Và với đàn ông, được ghi nhận luôn là điều khiến họ thấy giá trị và thỏa mãn hơn hết. Đó là nhu cầu nam tính ở đàn ông.

chuyen-ay-2

Nhưng khi đã về chung nhà, phụ nữ dần quên đi những lời cảm ơn, ghi nhận những gì chồng làm cho mình. Với phụ nữ, những gì chồng làm là trách nhiệm, là đương nhiên. Hơn nữa, vòng xoay cơm áo gạo tiền dần khiến vợ chồng dễ mất đi cảm giác gần gũi và lãng mạn ban đầu.

Với đàn ông, làm vợ vui, khiến vợ tự hào cũng là một nhu cầu phải có. Và một khi không được thỏa mãn, họ sẽ có khi cảm thấy tổn thương và thiếu thốn. Từ đó, anh ấy sẽ tìm kiếm những thú vui bên ngoài, thậm chí là thật lòng yêu một người phụ nữ có thể cho họ cảm giác được là đàn ông chân chính.

Chồng ngoại tình, không bao giờ là đúng. Nhưng hôn nhân lại là chuyện của hai người, mọi vết nứt nào cũng phải từ hai người mà có…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT