Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi ''đi bão'' bằng ''siêu xe'' màu hồng mừng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30

( PHUNUTODAY ) - “Chị đại” Mỹ Tâm cũng bon bon trên “siêu xe” màu hồng kinh điển của mình để hòa chung không khí cả nước đều “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam tại Sea Games 30.

Sau chiến thắng 3-0 trước đội tuyển U22 Indoneisa, đội tuyển U22 Việt Nam chính thức bước lên ngôi vô địch Sea Games sau 60 năm chờ đợi. Đây là kết quả xứng đáng cho những gì thầy trò HLV Park Hang Seo đã bỏ ra suốt hành trình dài vừa qua.

Hoà chung không khí chiến thắng, khắp mọi nẻo đường trên đất nước người dân đều đổ xuống đường để ăn mừng, màu cờ đỏ sao vàng nổi bật khắp mọi nơi. Tối qua, hàng triệu người dân Việt Nam chỉ có một niềm vui chung duy nhất đó là “Việt Nam vô địch”. Bóng đá đã kết nối tất cả lại với nhau.

Các tuyến đường đều đông nghẹt người sau trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Các tuyến đường đều đông nghẹt người sau trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Giống như hàng triệu người dân khác, loạt sao Việt đình đám cũng gác lại mọi công việc bận rộn cuối năm để “đi bão” mừng U22 Việt Nam vô địch Sea Games 30. Tuy nhiên nếu như ai cũng đổ ra đường trên mọi loại phương tiện từ xe máy, ô tô và cả đi bộ thì “chị đại” Mỹ Tâm lại lựa chọn “đi bão” một mình quanh con hẻm nhỏ gần nhà trên chiếc xe điện màu hồng kinh điển. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay mình đi bão nhẹ nhàng trong hẻm vậy thôi cho nó trật tự tí”.

my-tam-lai-di-bao-tren-sieu-xe-mau-hong-nhan-dip-u22-viet-nam-vo-dich-sea-games-30-2ab1d6
my-tam-lai-di-bao-tren-sieu-xe-mau-hong-nhan-dip-u22-viet-nam-vo-dich-sea-games-30-5859e5
Khi Mỹ Tâm đi bão cùng “siêu xe”.

Khi Mỹ Tâm đi bão cùng “siêu xe”.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm “đi bão” trên chiếc xe đặc biệt này, trước đó mỗi lần đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu ở các giải đấu lớn, dù thắng hay thua Mỹ Tâm đều mang chiếc xe màu hồng dễ thương này ra chạy vài vòng trong hèm gần nhà để ủng hộ.

Cận cảnh hơn chiếc ''siêu xe'' của Mỹ Tâm.

Cận cảnh hơn chiếc ''siêu xe'' của Mỹ Tâm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn