Chọn 1 lá bài Tarot để biết ai sẽ là người giúp bạn những khi hoạn nạn, khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống, con người ai cũng có những lúc gặp hoạn nạn khó khăn và cần tới sự giúp đỡ của người khác. Vậy ai sẽ là người ở bên bạn khi mọi chuyện không được như mình mong muốn? Hãy chọn 1 lá bài Tarot để khám phá điều thú vị này nhé!

1 cong so n

Bạn hãy chọn cho mình 1 lá bài yêu thích nhất và xem kết quả ngay bên dưới nhé!

Chọn lá bài A

1T

Xuyên suốt cuộc đời, người duy nhất sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn gian khổ không phải ai khác, đó chính là bản thân bạn. Bạn từ trẻ sẽ phải tự lập, bươn chải nhiều và hầu như không nhận được sự hỗ trợ từ bất cứ ai. Chính vì thế, bạn dần trở nên tính toán chi li, trước khi làm một việc gì đều có kế hoạch cụ thể. Bạn cũng thuộc típ sống với quan niệm “người không vì mình, trời tru đất diệt”. Tuy nhiên, chính tính cách này đang khiến mọi người xung quanh bạn dần xa lánh và đề phòng bạn hơn. 

Chọn lá bài B

2t

Người sẽ luôn bên bạn và giúp đỡ, yêu thương bạn vô điều kiện chính là người yêu thầm bạn đấy. Đối phương sẽ không nói ra tình cảm của mình quá sớm, mà thay vào đó, họ sẽ lặng lẽ ở bên cạnh bạn, chia sẻ mọi chuyện với bạn. Đồng thời, người này còn được coi là quý nhân của bạn khi họ liên tiếp giúp đỡ bạn hoàn thành những ước nguyện còn đang dang dở.

Chọn lá bài C

3t

Người luôn giúp đỡ, sát cánh bên bạn trong suốt cuộc đời này không ai khác chính là người thân trong gia đình bạn, có thể người đó là ông bà, bố mẹ hoặc anh chị em của bạn. Họ rất cưng chiều bạn vì bạn là máu mủ ruột già của họ, một mặt cũng vì bạn ngoan hiền, hiếu thuận và sống hòa thuận với họ nữa. Tuy nhiên, chính vì tình yêu thương, sự bao bọc này hơi quá đà nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy ngộp thở vì nó.

Chọn lá bài D

4t

Người giúp đỡ bạn nhiều nhất trên đời này chính là cấp trên của bạn. Lãnh đạo của bạn thực sự rất coi trọng một nhân viên mẫu mực và có tài như bạn. Chính vì thế, không ngoa mà nói rằng bạn chính là tâm phúc của cấp trên. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ với sếp thật tốt, chưa biết chừng bạn sẽ được sếp đề bạt và có cơ hội thăng tiến trong tương lai đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn