Bị người đàn ông lao đến bẻ gãy cần gạt nước, tài xế xe tải có phản ứng làm ai cũng ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường làng, chiếc xe tải đã bị một người đàn ông có biểu hiện say xỉn chặn đường, lao đến bẻ cần gạt nước.

Ngày 20/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bẻ gãy cần gạt nước của một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường làng. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc xa tải ghi lại và tài xế đã đăng tải lên mạng xã hội.

Clip: Người đàn ông bẻ gãy cần gạt nước của chiếc xe tải.

Theo như đoạn được chia sẻ cho thấy, chiếc xe tải này đang di chuyển trên đường làng thì bất ngờ bị người đàn ông bế đứa trẻ nhỏ chặn đầu. Thấy vậy, tài xế và phụ xe đã lên tiếng xin đường nhưng người đàn ông vẫn không hợp tác và còn lên tiếng mắng chửi. Đáng chú ý, sau đó người đàn ông này cò bất ngờ lao đến bẻ cần gạt nước của xe tải.

Dù bị chặn đường và bẻ cần gạt nước nhưng tài xế xe tải cũng không nổi giận mà vội lùi xe, rẽ sang hướng khác. Thấy vậy, người đàn ông vẫn cố đuổi theo chiếc xe tải. Chỉ đến khi chiếc xe tải lùi ra xa thì người đàn ông này mới dừng lại.

Nhìn những hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ thì người đàn ông này có biểu hiện say xỉn và không tỉnh táo.

Hành xử của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc.

Hành xử của người đàn ông khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với hành động của người đàn ông có biểu hiện say xỉn trên. Bên cạnh đó, một số người cũnglên tiếng khen ngợi cách hàng xử của tài xế xe tải.

"Trong trường hợp này đúng là nên tránh ông ta càng xa càng tốt".

"Xử lý như bác tài này lại hay, tránh voi chẳng xấu mặt nào. Không nặng lời, không xô xát, lại được việc của mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn